Afhverju?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Agnes Helga

Afhverju?

Post by Agnes Helga »

Afhverju eru blágúramarnir endalaust að slást? Ég er búin að selja gullgrúamaparið og þeir eru einu sem eru bara alltaf a slást :S Held ég sé með kk og kvk =/
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Ólafur

Re: Afhverju?

Post by Ólafur »

Agnes Helga wrote:Afhverju eru blágúramarnir endalaust að slást? Ég er búin að selja gullgrúamaparið og þeir eru einu sem eru bara alltaf a slást :S Held ég sé með kk og kvk =/
Ertu ekki bara með tvo karla :) ?
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Agnes Helga

Re: Afhverju?

Post by Agnes Helga »

Ólafur wrote:
Agnes Helga wrote:Afhverju eru blágúramarnir endalaust að slást? Ég er búin að selja gullgrúamaparið og þeir eru einu sem eru bara alltaf a slást :S Held ég sé með kk og kvk =/
Ertu ekki bara með tvo karla :) ?
Nei, ég held nefnilega ekki.. bakugginn á öðrum er rúnaðri og minni.. það er töluverður munur á þeim.. :) heldég sko.. en ég er að fara skipta þeim út svo þetta er allt að reddast hjá mér :wink: Ég nenni ekki að hafa svona ólátabelgi í búrinu mínu.. ég held að þetta par sé bara ekkert að passa saman :?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply