Afhverju?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
Afhverju?
Afhverju eru blágúramarnir endalaust að slást? Ég er búin að selja gullgrúamaparið og þeir eru einu sem eru bara alltaf a slást :S Held ég sé með kk og kvk =/
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Re: Afhverju?
Ertu ekki bara með tvo karla ?Agnes Helga wrote:Afhverju eru blágúramarnir endalaust að slást? Ég er búin að selja gullgrúamaparið og þeir eru einu sem eru bara alltaf a slást :S Held ég sé með kk og kvk =/
- Agnes Helga
Re: Afhverju?
Nei, ég held nefnilega ekki.. bakugginn á öðrum er rúnaðri og minni.. það er töluverður munur á þeim.. heldég sko.. en ég er að fara skipta þeim út svo þetta er allt að reddast hjá mér Ég nenni ekki að hafa svona ólátabelgi í búrinu mínu.. ég held að þetta par sé bara ekkert að passa samanÓlafur wrote:Ertu ekki bara með tvo karla ?Agnes Helga wrote:Afhverju eru blágúramarnir endalaust að slást? Ég er búin að selja gullgrúamaparið og þeir eru einu sem eru bara alltaf a slást :S Held ég sé með kk og kvk =/
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr