Hvernig sér maður þegar blackmolly hrygna er komin að goti?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
Hvernig sér maður þegar blackmolly hrygna er komin að goti?
Hvernig sé maður á svona black molly með lýrusporð hvort þær séu seiðafullar? Eru þær bara feitar eða? Mér finnst kellan hjá mér vera hrikalega feit :/ Hvenær sjást að þær eru alveg að fara gjóta? Ég vill helst sjá það með e-h fyrirvara þar sem annars verða seiðin að snakki fyrir skalarana mína
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Þú verður bara að þreifa þig áfram, ef eitthvað klikkar þá kemur got eftir þetta got.
Ég horfi oft eftir því hvort kerlan feli sig mikið, þá er yfirleitt stutt í got.
Hér er svo gott trikk í boði Dr. Bruna
Ég horfi oft eftir því hvort kerlan feli sig mikið, þá er yfirleitt stutt í got.
Hér er svo gott trikk í boði Dr. Bruna
Bruni wrote:Áttu ekki hreina plastfötu ? Ef svo er settu 2-3 l. af vatni úr búrinu í fötuna, platykerluna þar ofaní, fötuna síðan upp í fataskáp í efstu hillu. Hitinn þar ætti að vera nægjanlegur. Svo lokarðu skápnum og "kerlan" gýtur í myrkrinu áhyggjulaus, sér ekki seyðin og þ.a.l. étur þau ekki. Klikkar ekki. Þú vitjar einu sinni á dag og fóðrar aðeins og ekki er verra að hafa einn til tvo snigla til þess að sjá um "húsverkin" í fötunni. Síðan skráirðu daginn sem kerlan gýtur og notar sömu aðferð c.a 24 dögum seinna.
- Agnes Helga
Já, hún er nú líka svo til nýkomin í 60L búrið núna, var með þau hjónakornin ein í 13L búri, samt nokkrir dagar síðan núna og hún er svolítið að fela sig. Er mikið bakvið gróðurinn. Ætla að bíða aðeins með að taka hana frá. Ef hún hrygnir í 60L búrinu verða seiðin étin held ég, er með 2 skalara nefnilega.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr