300l. búrið mitt, aftur.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
300l. búrið mitt, aftur.
Jæja nú er fluttur í Grundarfjörð og er að setja búrið upp aftur, núna verður það alveg gjörbreytt!
Er kominn með nýjan sand, svartann mjög fínan sand (eins og í sandkössum) og nýja steina og allt bara! Er meira að segja að velta fyrir mér hvort ég ætti að fá mér nýja fiska í búrið þar sem pangasíusarnir mínir drápust í pössuninni:/ Jafnvel fæ ég mér bara nýja pangasíusa og aðra fiska með þeim!
En eins og venjulega verður maður að sýna myndir!
Hér er sandurinn kominn í, mjög skítugur!
Ekki jafn þungur núna!
Hérna er ég búinn að fylla í fyrsta skiptið, er búinn að tæma og fylla aftur svona 3 sinnm eftir þetta!
Hérna er svo grjótið sem fer í, allavega byrjunin af því.
Búið að stilla upp og á bara eftir að fylla aftur.
Ooog svo búið að fylla, í annað sinn eftir að ég set steinana ofaní, svo á ég eftir að bæta alveg slatta við!
Núna langar mig í smá hugmyndir, mig langar að fá mér pangasíus aftur, og mig langar líka í RTC, ef ég fæ mér RTC get ég verið með hann í þessu búri í 9 mánuði, komið með uppástungur með hvað væri gaman að vera með, veit að það er gaman að vera með allt en mig langar í eitthvað unique(?).
Er kominn með nýjan sand, svartann mjög fínan sand (eins og í sandkössum) og nýja steina og allt bara! Er meira að segja að velta fyrir mér hvort ég ætti að fá mér nýja fiska í búrið þar sem pangasíusarnir mínir drápust í pössuninni:/ Jafnvel fæ ég mér bara nýja pangasíusa og aðra fiska með þeim!
En eins og venjulega verður maður að sýna myndir!
Hér er sandurinn kominn í, mjög skítugur!
Ekki jafn þungur núna!
Hérna er ég búinn að fylla í fyrsta skiptið, er búinn að tæma og fylla aftur svona 3 sinnm eftir þetta!
Hérna er svo grjótið sem fer í, allavega byrjunin af því.
Búið að stilla upp og á bara eftir að fylla aftur.
Ooog svo búið að fylla, í annað sinn eftir að ég set steinana ofaní, svo á ég eftir að bæta alveg slatta við!
Núna langar mig í smá hugmyndir, mig langar að fá mér pangasíus aftur, og mig langar líka í RTC, ef ég fæ mér RTC get ég verið með hann í þessu búri í 9 mánuði, komið með uppástungur með hvað væri gaman að vera með, veit að það er gaman að vera með allt en mig langar í eitthvað unique(?).
- Andri Pogo
jack dempsy og green terror og kanski einn WC eru mín meðmæli, þeir eru snillingar
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Lúkkið á búrinu þínu gæti heitað "hvað býr í þokunni" svakalega skemmtilegt, ég fékk einu sinni svipað lúkk en þá fékk ég þá "frábæru" hugmynd að flitja búrið mitt og það var mold í botninum og kippi upp 2 stæðstu plöntunum mínum og ætlaði aldrey að fynna 15 cm diskusana mína í því. Annars bara svona afþví að þú ert komin á Grundafjörð, þekkir þú hana Hrafnhildi vinkonu mína ?