Plöntufólk athugið:
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
Plöntufólk athugið:
hvernig get ég gefið plöntunum mínum aðeins meira "kick"?
Það er eins og þær séu e-ð að visna...
Þarf ég að klippa ræturnar eða hvað þarf að gera til að fá
meira líf í þær?
Það er eins og þær séu e-ð að visna...
Þarf ég að klippa ræturnar eða hvað þarf að gera til að fá
meira líf í þær?
Þú getur t.d. fengið plöntunæringu í töfluformi, stingur undir plöntuna.
Endurnýja perurnar ef þær eru gamlar og svo þessi gamla klassíska aðferð með fljótandi plöntunæringu sem getur aukið þörungavöxt að auki.
Svo hafa þessir drengir hér verið með kolsýruvesen eitthvað, getur t.d. lesið þráðinn hans Stephans.
Endurnýja perurnar ef þær eru gamlar og svo þessi gamla klassíska aðferð með fljótandi plöntunæringu sem getur aukið þörungavöxt að auki.
Svo hafa þessir drengir hér verið með kolsýruvesen eitthvað, getur t.d. lesið þráðinn hans Stephans.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Sammála ráðunum hér fyrir ofan en hérna er ódýrt og mjög einfalt Co2 kerfi
http://www.qsl.net/w2wdx/aquaria/diyco2.html#3
Ég nota svipað nema ekki power head og það vex allt mjög hratt hjá mér
http://www.qsl.net/w2wdx/aquaria/diyco2.html#3
Ég nota svipað nema ekki power head og það vex allt mjög hratt hjá mér
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hvernig eru þær að visna? krumpast endarnir á blöðunum saman? eru þær að gulna? Eru þær mjög gisnar? Eru blöðin að grotna niður?
Það getur gert hlutina verri að bæta bara næringu eða co2 ef það er ekki rétta lausnin. Ef að plöntunum vantar meira ljós, þá værir þú frekar að gera þeim illt með því að bæta við co2, þetta snýst í raun allt um að hafa jafnvægi á þessum 3 þáttum.
Ef þú ert að skipta um 25% af vatni á 2 vikna fresti og ert með einhvern slatta af fiskum, þá efast ég um að þú þurfir mikla næringu þar sem að fiskaskíturinn ætti að sjá um það að mestu leyti. co2 gerir nákvæmlega ekkert gagn með svona litlu ljósi, þannig að ég mundi giska á að það sé ljósið sem vantar. Hvað er búrið annars stórt og hvernig plöntur eru þetta? ertu bara með eina 18W peru?
Það getur gert hlutina verri að bæta bara næringu eða co2 ef það er ekki rétta lausnin. Ef að plöntunum vantar meira ljós, þá værir þú frekar að gera þeim illt með því að bæta við co2, þetta snýst í raun allt um að hafa jafnvægi á þessum 3 þáttum.
Ef þú ert að skipta um 25% af vatni á 2 vikna fresti og ert með einhvern slatta af fiskum, þá efast ég um að þú þurfir mikla næringu þar sem að fiskaskíturinn ætti að sjá um það að mestu leyti. co2 gerir nákvæmlega ekkert gagn með svona litlu ljósi, þannig að ég mundi giska á að það sé ljósið sem vantar. Hvað er búrið annars stórt og hvernig plöntur eru þetta? ertu bara með eina 18W peru?
Plöntu eru yfirleitt svaka flottar fyrst, grænar og fallegar enda fæstar ræktaðar í vatni, þegar þær koma svo í fiskabúr fá þær oft sjokk og ef aðstæður eru ekki nógu góðar veslast viðkvæmar plöntur upp, tíminn getur verið misjafn eftir aðstæðum og tegundum en 2 mánuðir hljóma ekkert óeðlilega.
Ég held þú ættir að byrja á að skipta perunni út fyrir gróðurperu og/eða reyna að bæta við öðru perustæði.
Ég held þú ættir að byrja á að skipta perunni út fyrir gróðurperu og/eða reyna að bæta við öðru perustæði.