Það á ekki af mér að ganga!!! HJÁLP

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Skrudda

Það á ekki af mér að ganga!!! HJÁLP

Post by Skrudda »

Jæja ok, ég er farin að halda að mér sé svo alls ekki ætlað að eiga fiska. En allavega fyrir nokkru siðan voru allar síkliðurnar mínar dauðar þegar ég kom fram einn morguninn. Jæja ok, ég tók allt búrið í gegn og setti upp aftur, leyfði því að malla í ágætann tíma og allt hefur gengið MJÖG vel. Ég græjaði búrið fyrir gotfiska. Jæja í morgun þegar ég kem fram er glerið allt morandi í einhverjum 0,5-1 cm löngum glærgulum "röndum" ég halla mér nær til að skoða þetta betur og þá sé ég að hver einasta rönd hreyfist. Þá eru þetta einhverjir ormar eða eitthvað? Getur einhver sagt mér hvað þetta og hvernig ég geti losnað við þetta. Fiskarnir hafa það bara gott, get ekki séð nein veikindamerki á einum einasta fiski.
When I discovered the meaning of life... they bloody well changed it :(
Svavar

Post by Svavar »

Hafðu nú ekki áhiggjur af þessu þetta eru að ég held ormar sem kveikna upp í sumum búrum, og eru skaðlausir og ég fékk þessa orma fyrir löngu síðan. fiskarnir éta eitthvað af þeim en spurning um hvaða botnfiska þú ert með. og hvaða fiskar eru duglegastir við að éta þá sem henta þeim fiskum sem þú ert með. En farðu nú ekki að hætta í fiskunum út af ormunum :D Og mundu að Bubbi M sagðist hafa veitt einu sinni stæðsta laxin sinn á "Ánimaðk" eins og hann orðaði það sjálfur.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
keli

Post by keli »

Það er alveg eðlilegt að þessir ormar komi upp í búrum.. Gotfiskarnir éta þetta alltsaman á smá tíma.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Skrudda

"ommalommar"

Post by Skrudda »

Tók einmitt eftir því þegar ég var að stökkva út í morgun að það var búið að snarminnka magnið af þeim, og ein silfur mollýin var við einn vegginn að HÁMA í sig, ferlega mikið stuð hjá henni.

En annað sem mig langar til að spurja um. Ég er með gúbbíkerlingu sem er ólétt en svo í gær þá breytti svarti bletturinn um lit og varð glær/brúnn einhvernveginn og svo seint í gærkvöld var hann aftur orðinn dekkri en ekki alveg svartur. Hef ekki verið með gúbbikerlingar í LANGAN tíma og man því ekki alveg hvernig þetta ferli er hjá þeim, er þetta eðlilegt? Þýðir þetta að hún sé að fara að gjóta eða hvað er málið?

Úff nennir ekki bara einhver að skrifa fyrir mig idiotproof bók sem heitir: "Gotfiskabúrið þitt, allt sem getur klikkað og lausnir við því" ? Ég skal borga vel fyrir hana :P
When I discovered the meaning of life... they bloody well changed it :(
Post Reply