Ég keypti mér þetta fína notaða búr af spjallinu og meðfylgjandi var eheim dæla (ég veit ekki hvaða módel þetta er, veit bara að slöngurnar eru 12/16mm)
Ég er búin að reyna að fá hana til að virka, keypti lengri slöngu því að hin klemmdist vegna þess að hún var svo stutt, ég er búin að setja vatn í hana.. En hún fer ekki í gang.. Er eitthvað trikk við að koma þeim í gang eða er þessi dæla jafnvel ónýt bara? Dælan er uppá búrinu ef það skiptir einhverju.
Eheim dæla
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Tunnudælur verða að vera fyrir neðan búrið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég myndi fara svona að þessu
1. Tæma allt vatn úr dælunni, setja hana saman eins og hún á að vera
2. tengja slöngurnar
3. Setja intaks slönguna ofan í búrið eins og þú ætlar að hafa hana þegar dælan er virk
4. taka úttaks slönguna og soga fast og djúpt einu sinni þanngað til það byrjar að flæða sjálkrafa ofan í dæluna
5. Koma úttakinu fyrir í búrinu, helst þar sem það fer ekki undir vatns yfirborðið
6. setja dæluna í samband þegar hún hefur fylt sig
En fékstu einhver plast rör með, svipuð og þessi ?
1. Tæma allt vatn úr dælunni, setja hana saman eins og hún á að vera
2. tengja slöngurnar
3. Setja intaks slönguna ofan í búrið eins og þú ætlar að hafa hana þegar dælan er virk
4. taka úttaks slönguna og soga fast og djúpt einu sinni þanngað til það byrjar að flæða sjálkrafa ofan í dæluna
5. Koma úttakinu fyrir í búrinu, helst þar sem það fer ekki undir vatns yfirborðið
6. setja dæluna í samband þegar hún hefur fylt sig
En fékstu einhver plast rör með, svipuð og þessi ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Okei , veit ekki hverjir selja sogskálarnar, myndi bara hringja á milli búða og spyrja
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is