Virkar þetta?
Virkar þetta?
Ég er að fara að rækta gúbba og er að hugsa um að reyna að rækta Yellow Snake Skinn afbrigði en mundi það virka að reyna að blanda Yellow Snake Skinn karli sem ég fann í gæludýrabúð með venjulegri gulri kvk. gúbba? Ef ekki á einhver til trío handa mér? Eða komið með dæmi um öðruvísi trío sem þið eruð til í að selja mér?
Þú fengir líklega eitthvað af snakeskin gúbbum.... Fer samt eftir dominant genum og fleiru sem ég hef ekki reiðu á.
Gætir líklega komið upp ágætum snakeskin stofni með fallegum karli til að byrja með og góðu vali á afkvæmum.
Gætir líklega komið upp ágætum snakeskin stofni með fallegum karli til að byrja með og góðu vali á afkvæmum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Fjöldin á búrunum fer eftir því hversu metnaðargjarn þú ætlar að vera, ég segi að lágmarki 3 búr, eitt fyrir karlinn og undaneldiskerlingarnar og tvö búr fyrir sitthvort kynið af seiðunum. Svo er auðvitað betra að setja ekki yngri seiði með þeim eldri þannig að fleiri búr eru kostur.
Sjálfur geri ég þetta nokkurn vegin svona, er með karlinn og bestu kerlurnar í 60 lítra búri og síðan yngstu seiðin í 100 lítra búri og ungfiskana í sitthvoru 130 lítra búrinu. Það má auðvitað vel komast af með minni búr en þó myndi ég telja að ekki sé vænlegt að vera með minni búr en 40 lítra.
Sjálfur geri ég þetta nokkurn vegin svona, er með karlinn og bestu kerlurnar í 60 lítra búri og síðan yngstu seiðin í 100 lítra búri og ungfiskana í sitthvoru 130 lítra búrinu. Það má auðvitað vel komast af með minni búr en þó myndi ég telja að ekki sé vænlegt að vera með minni búr en 40 lítra.