Sull frammundan
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
squinchy það er nú eitthað sötur og alla vegana sull hljóð þarna í gangi en ég reyknaði nú aldrey með að þetta yrði hljóðlátt með 20 búr á hringrás í þessu herbergi ásamt hinum 8 eða 9 sem ekki eru á kervinu og eru flest á loftdælum. en mér þvottavélinni og fínkunum þykir þetta bara notalegt Svo segir konan að ég sé hálf heyrnalaus, hver lendir ekki í því ???
Okei en hefur þú prufað Stand pipe á yfirfallið ?, hef heyrt margt gott um það og það er alveg hljóðlaust , spurning hvort það sé pláss fyrir pípuna bakvið glerið
, síðan er sett lítið gat ofan á tappan sem er ofan á T-inu
Síðan er líka oft henntugt að vera "Heyrnalaus" þegar það henntar manni hehehe
, síðan er sett lítið gat ofan á tappan sem er ofan á T-inu
Síðan er líka oft henntugt að vera "Heyrnalaus" þegar það henntar manni hehehe
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég nota ekki óskilda útfærslu í stærri búrunum, en það er einskonar teleskope. þá eru rörin tvö, það mjórra sem festist í botninn er borað efst og svo kémur annað sverara utanum sem er haugborað með smáum götum efst og þá sogast drullan inn að neðan og upp í gegnum leggin og þá er sullhljóðið ekki svo mikið
hinsvegar er stofninn þar sem returinn er, opinn að ofan til að kérfið nái að soga eins mikið loft með sér niður stofninn eins og hægt er þannig byrjar sprenginginn á vatninu strax. ég hef reyndar ekki komið loftara fyrir á sumpinum og er svona að reyna að losna við það, þar sem háfaðinn af honum yrði töluverður.
Litlu búrin eru svo smá að það kémst ekki nein rör þar fyrir, þetta eru gömul ræktunarbúr úr Dropa í hafið og þar er eingöngu lítil slanga sem er kíttuð í gar í botninum, hinsverar er renslið svo lítið í svona smá búr að það er ekki neinn hávaði sem pirrar frá þessu, mesti hávaðinn er sennilega frá vatninu sem er að´koma í búrin en ég læt bununa koma aðeins ofan við yfirborðið svona til að berja pínu loft niður með vatninu.
En eins og ég sagði þá er þetta í sér herbergi ásamt þvottavélinni þannig að það má heyrast í þessu þarna, eins eru dælurnar fyrir 1140 l búrið líka í þessu herbergi þannig að það heyrist því sem næst ekkert í því búri í dagstofuni minni, sem er hinumegin við vegginn við fiskaherbergið, ég var svo heppin að það liggja klóaklagnir í veggnum og þegar að ég klæddi veggin hinumegin gerði ég ráð fyrir götum fyrir lagnirnar í gegnum veggin, þannig losna ég við allt vatnssull í dagstofunni og get þjónustað dælurnar hinumegin þar sem er steingólf með niðurfalli og alles.
Púff þetta er nú að verða meiri lesninginn ég reyni að taka myndir til útskíringar.
hinsvegar er stofninn þar sem returinn er, opinn að ofan til að kérfið nái að soga eins mikið loft með sér niður stofninn eins og hægt er þannig byrjar sprenginginn á vatninu strax. ég hef reyndar ekki komið loftara fyrir á sumpinum og er svona að reyna að losna við það, þar sem háfaðinn af honum yrði töluverður.
Litlu búrin eru svo smá að það kémst ekki nein rör þar fyrir, þetta eru gömul ræktunarbúr úr Dropa í hafið og þar er eingöngu lítil slanga sem er kíttuð í gar í botninum, hinsverar er renslið svo lítið í svona smá búr að það er ekki neinn hávaði sem pirrar frá þessu, mesti hávaðinn er sennilega frá vatninu sem er að´koma í búrin en ég læt bununa koma aðeins ofan við yfirborðið svona til að berja pínu loft niður með vatninu.
En eins og ég sagði þá er þetta í sér herbergi ásamt þvottavélinni þannig að það má heyrast í þessu þarna, eins eru dælurnar fyrir 1140 l búrið líka í þessu herbergi þannig að það heyrist því sem næst ekkert í því búri í dagstofuni minni, sem er hinumegin við vegginn við fiskaherbergið, ég var svo heppin að það liggja klóaklagnir í veggnum og þegar að ég klæddi veggin hinumegin gerði ég ráð fyrir götum fyrir lagnirnar í gegnum veggin, þannig losna ég við allt vatnssull í dagstofunni og get þjónustað dælurnar hinumegin þar sem er steingólf með niðurfalli og alles.
Púff þetta er nú að verða meiri lesninginn ég reyni að taka myndir til útskíringar.
æí nú man ég ekki alveg akúrat tölur en ef mig mynnir rétt þá er búriðAndri Pogo wrote:já það hlítur að vera gaman að hafa svona mörg búr heima hjá sér
hver eru málin á stóra búrinu ?
ca 208 * 79 * 70 á hæð. það var alla vega heljarinnar bras að koma því inn á sínum tíma, og lán að hurðakarmurinn í herbergið var ekki kominn.
En ég sá nú á þessum þræði að einhver okkar var að koma búri uppí blokk með vöruliftu. það toppa ég ekki. en við skárum niður handrið og rifum niður hurð og svoleiðis annað ekki.