Fiskarnir að étast upp!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Fiskarnir að étast upp!
Komið þið sæl,
Ég hef grun um að sporðáta sé að skjóta sér niður í búrinu hjá mér. Ég á formalín en veit ekki hvað ég á að setja mikið í búrið en þetta er 180 lítra búr. Getið þið hjálpað mér???
Kveðja,
Sporðlaus
Ég hef grun um að sporðáta sé að skjóta sér niður í búrinu hjá mér. Ég á formalín en veit ekki hvað ég á að setja mikið í búrið en þetta er 180 lítra búr. Getið þið hjálpað mér???
Kveðja,
Sporðlaus
Hvað myndi ég setja mikið salt og hvernig kemst ég fyrir þetta???
Þetta kom með fiskum sem að ég var að taka úr tjörninni og inn. Þeir voru með blettaveiki og fékk ég lyf með því en þá fengu þeir bara sporðátu þegar þeir löguðust af blettaveikinni. Þetta er allt í tómu tjóni hjá mér og er ég búin að gromsa allskyns ólyfjan í búrið. Það væri hálf hallærislegt ef gamla góða borðsaltið væri bara lausnin.
kveðja,
sporðlaus
Þetta kom með fiskum sem að ég var að taka úr tjörninni og inn. Þeir voru með blettaveiki og fékk ég lyf með því en þá fengu þeir bara sporðátu þegar þeir löguðust af blettaveikinni. Þetta er allt í tómu tjóni hjá mér og er ég búin að gromsa allskyns ólyfjan í búrið. Það væri hálf hallærislegt ef gamla góða borðsaltið væri bara lausnin.
kveðja,
sporðlaus
Ég er búin að salta þá með ca 150 gr af salti og skipti um 10% af vatninu. Hvenær myndir þú mæla með því að ég skipti næst og hversu miklu. Hvernig get ég fylgst með gæðum vatnsins???
Ég vona bara að þetta stoppi sem fyrst. Ömurlegt að horfa á greyin svona sporðlaus.
Takk allavega kærlega fyrir hjálpina.
Sporðlaus
Ég vona bara að þetta stoppi sem fyrst. Ömurlegt að horfa á greyin svona sporðlaus.
Takk allavega kærlega fyrir hjálpina.
Sporðlaus
- Andri Pogo
10% vatnsskipti eru nú engin svakavatnsskipti.
Best er þegar eitthvað svona vesen er að fóðra fiskana lítið sem ekkert þangað til hlutirnir fara að skána.
Það er hægt að kaupa nitrit og nitrat test í flestum gæludýraverslunum til að fylgjast með vatninu.
Hvað eru margir fiskar í búrinu og hvaða hreinsibúnað ertu með ?
Best er þegar eitthvað svona vesen er að fóðra fiskana lítið sem ekkert þangað til hlutirnir fara að skána.
Það er hægt að kaupa nitrit og nitrat test í flestum gæludýraverslunum til að fylgjast með vatninu.
Hvað eru margir fiskar í búrinu og hvaða hreinsibúnað ertu með ?
Ég er að færa fiskana sem voru í tjörninni hjá mér í fiskabúrið svo að þeir séu ekki úti yfir vetrartímann en það vill frjósa þar sem ég er þá verð ég að koma þeim inn. Þeir hinsvegar komu fiskarnir fársjúkir upp úr tjörninni sem ég er ekki alveg að skilja. Í sumar voru bara 4 gullfiskar í búrinu en núna eru þeir töluvert fleiri og auk þess er ég með 2 stóra koi. Ég hugsa að ef ég ætla að gera þetta af einhverri alvöru þá þurfi ég fljótlega að fjárfesta í stærra búri.
Það er tunnudæla sem hreinsar staðsett fyrir utan búrið.
Annars sé ég ekki betur en þetta með saltið sé að virka því að þessi sem var veikastur er bara nokkuð brattur að sjá og það hefur ekki étist meira upp af honum.
Hvenær ráðleggur þú mér að hafa næstu vatnsskipti og hversu miklu á ég að skipta út?
Ég er búsett langt frá öllum gæludýraverslunum þannig að ég kemst ekki auðveldlega í nitrit og nitrat test dæmi. Ætli sé ekki best að ég fái einhvern til þess að senda mér svoleiðis.
Með kærri kveðju,
Ennþá sporðlaus en þetta er allt í áttina!
Það er tunnudæla sem hreinsar staðsett fyrir utan búrið.
Annars sé ég ekki betur en þetta með saltið sé að virka því að þessi sem var veikastur er bara nokkuð brattur að sjá og það hefur ekki étist meira upp af honum.
Hvenær ráðleggur þú mér að hafa næstu vatnsskipti og hversu miklu á ég að skipta út?
Ég er búsett langt frá öllum gæludýraverslunum þannig að ég kemst ekki auðveldlega í nitrit og nitrat test dæmi. Ætli sé ekki best að ég fái einhvern til þess að senda mér svoleiðis.
Með kærri kveðju,
Ennþá sporðlaus en þetta er allt í áttina!
Ég er pínu sammála bæði Vargi og Animal , þó svo að ég noti reyndar eins og vargur helst bara salt, það sem mig hinsvegar grunar er að það gæti eitthvað verið að bögga tálknin í fiskunum hjá þér´og þá annað hvort costía eða það sem mig frekar gruna að það séu tálknormar, það hefur einmitt valdið því að sporðar fara að étast upp en þá vegna þess að fiskunum vantar súrefnisflæði í blóðið vegna lélegrar upptöku á súrefni, þetta er frekar lúmskur skratti þegar að hann fer á stað, það slæma er að ég er ekki viss.... Það er til líka Sera lif sem er sérstaklega ætlað til að losa okkur við þennan fjanda en ég man ekki hvað það heitir en á það heima og ég get tjekkað á því og komið því hingað inn. það er hinsvegar frekar dírt lif en ef þú ert ekki viss þá er oft saltið best.