Verð; 1000 stk. eða 5000 allar saman.
Listi og myndir;
melanochromis auratus Hængur;
melanochromis auratus Hrygna;
labidochromis caeruleus Hængur & Hrygna (keyptir í Dýragarðinum);
pseudotropheus socolofi stórglæsilegur Hængur;
og eitt par enn - man ekki nafnið á þeim, en Hængurinn er gulur og Hrygnan fagurblá;
Fiskarnir eru heilbrigðir og mjög litfagrir .. eru að ná fullri stærð.
Stríðaldar & fordekraðar MALAWI Síkliður TIL SÖLU
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
-
Stríðaldar & fordekraðar MALAWI Síkliður TIL SÖLU
Last edited by Kristín F. on 26 Oct 2007, 21:56, edited 6 times in total.
Ef þú ætlar í Diskus þá skalt þú íhuga það vel og vandlega !!!!!!!
Það er dyrt. það er töluverð vinna. það eru topp vatnsgæði. það eru 28°C. það er sérstakt fóður, það eru tíð vatnskipti. þetta eru viðkvæmir fiskar sem ekki þarf mikið til að gera veika eða stressaða. En langi þig til að prufa þá er bara til ein leið og það er að láta vaða á það. Þú hefur fengið einkaskilaboð lestu þau.
Það er dyrt. það er töluverð vinna. það eru topp vatnsgæði. það eru 28°C. það er sérstakt fóður, það eru tíð vatnskipti. þetta eru viðkvæmir fiskar sem ekki þarf mikið til að gera veika eða stressaða. En langi þig til að prufa þá er bara til ein leið og það er að láta vaða á það. Þú hefur fengið einkaskilaboð lestu þau.
-
Atli; Yellow Lab eru hérmeð teknir frá fyrir þig hringdu bara í mig við tækifæri..
Kjartan, þú átt PM (skilaboð) ..þér er líka velkomið að slá á þráðinn
-ó, Svavar - hringi í þig fljótlega .. talaði vð Guðmund (Discus) í gær og tók þá endanlega ákvörðun
-hef eytt síðustu vikum í að lesa mér til um Discus, en finnst ég samt óttalega "græn og vitlaus",
-þakka þér kærlega fyrir að bjóða mér að spjalla við þig um Discus fiska og fræða mig enn meira
Síminn hjá mér er; 821 2882 - Kristín.
Kjartan, þú átt PM (skilaboð) ..þér er líka velkomið að slá á þráðinn
-ó, Svavar - hringi í þig fljótlega .. talaði vð Guðmund (Discus) í gær og tók þá endanlega ákvörðun
-hef eytt síðustu vikum í að lesa mér til um Discus, en finnst ég samt óttalega "græn og vitlaus",
-þakka þér kærlega fyrir að bjóða mér að spjalla við þig um Discus fiska og fræða mig enn meira
Síminn hjá mér er; 821 2882 - Kristín.
-
-