Gunnaþráður
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Gunnaþráður
Heil og sæl öll sömul
Nú eru komið á hálft annað árið síðan ég fékk áhugan fyrir fiskum og ég loksins farinn að verða sáttur með búrið mitt. Nógu sáttur til að deila með ykkur svona eins og nokkrum myndum af því. Í búrinu eru eingöngu Malawi sikliður auk brúsknefja. Búrið er um 260lítrar og merkt Aquarien. Ekki þekki ég merkið vel en ég keypti búrið second hand hér af spjallinu. Öll komment vel þegin, góð og slæm... hvort sem er um fiskana, búrið eða ljósmyndunina
Hér má sjá búrið á skápnum sem því fylgir.
Hér má sjá heildarmynd. Flestar tegundir sikliðana eru sjáanlegar þarna.
Tvær myndir sem sýna setupið aðeins nær.
Íbúarnir eru;
2x Albino Zebra
4x Maingano
4x Auratus
2x Afra
3x Demansoni
3x Brúsknefir
Svo er ég með tvær tegundir í viðbót sem ég hef ekki lagt á minnið ennþá hvað heita. Þið kannski kannist við þetta, hver veit.
Hér er mynd af einum íbúanum. Afra karli. Keyptur í fiskabúr.is og því líklega ættaður úr Vargshúsum. Ekki kominn með jafn stórar tennur og pabbi sinn samt.
Nú eru komið á hálft annað árið síðan ég fékk áhugan fyrir fiskum og ég loksins farinn að verða sáttur með búrið mitt. Nógu sáttur til að deila með ykkur svona eins og nokkrum myndum af því. Í búrinu eru eingöngu Malawi sikliður auk brúsknefja. Búrið er um 260lítrar og merkt Aquarien. Ekki þekki ég merkið vel en ég keypti búrið second hand hér af spjallinu. Öll komment vel þegin, góð og slæm... hvort sem er um fiskana, búrið eða ljósmyndunina
Hér má sjá búrið á skápnum sem því fylgir.
Hér má sjá heildarmynd. Flestar tegundir sikliðana eru sjáanlegar þarna.
Tvær myndir sem sýna setupið aðeins nær.
Íbúarnir eru;
2x Albino Zebra
4x Maingano
4x Auratus
2x Afra
3x Demansoni
3x Brúsknefir
Svo er ég með tvær tegundir í viðbót sem ég hef ekki lagt á minnið ennþá hvað heita. Þið kannski kannist við þetta, hver veit.
Hér er mynd af einum íbúanum. Afra karli. Keyptur í fiskabúr.is og því líklega ættaður úr Vargshúsum. Ekki kominn með jafn stórar tennur og pabbi sinn samt.
Ansi laglegt !
Mætti alveg fjölga aðeins fiskunum ef út í það fer.
Af hverju ertu ekki með meira vatn í búrinu ?
Tegundirnar tvær sem þú hefur ekki nöfnin á sýnast mér vera crabro og acei.
Þessi afra er ekki úr mínum , þetta er afra (white top) en mínir eru afra (hai reef).
Er þetta eini hreinsibúnaðurinn í búrinu þessi Am-top dæla sem sést á myndinni ?
Þessi afra er ekki úr mínum , þetta er afra (white top) en mínir eru afra (hai reef).
Er þetta eini hreinsibúnaðurinn í búrinu þessi Am-top dæla sem sést á myndinni ?
Þakka þér, og ykkur.Vargur wrote:Ansi laglegt !
Ég hef verið að stelast til að fjölga fiskunum. Konunni minni finnst vera komnir nógu margir
Ástæðan fyrir því að ég er ekki með meira vatn er að þegar ég prufaði að vera með það hærra þá myndaðist svo mikill raki aftan á glarinu, og þá fór myndin bakvið að festast við og vera asnaleg. Hef samt ætlað mér að finna einhvern milliveg í þessu.
Afran er fiskur sem ég keypti af þér á sínum tíma í búðinni. Hefur alveg staðið undir því sem þú sagðir, stórskemmtilegur fiskur og oft fjör í kringum hann.
Þetta er eini hreinsibúnaðurinn já. Þarf að þrífa hana reglulega til að hún haldi við. Hún dælir allt að 800lítrum á klukkustund. Er með aðra 1000lítra sem ég get sett líka, en hef verið að sleppa því út af látunum í henni.
einhverstaðar er sagt að það á illa við malavi búr að hafa rót í þeim en það skiptir kannski ekkert miklu máli ef þú er duglegur við vatnaskiptinn. Minnir að rótinn minki hörkuna(gH) í vatninu og kannski eitthvað að gera með sýrustigið (pH)
þetta er flott búr hjá þér og það verður gaman að fá að fylgjast með þér í framtíðinni. - Ég er sammála með vatnið. En hefurðu fundið leið til að hafa aftari flapsinn á lokinu aðeins opinn án þess að það fari mikil birta útúr búrinu (nema þú sért með speigla). Þá ertu strax kominn með leið til að minka rakan.
Og já það væri ekki amalegt að vera með flotta tunnudælu í þessu búri en það er allt undir þér komið hvað þú ætlar að leggja í þetta "hobbý".
Framleiðandinn á þessu búri er danskur ef ég man rétt og heitir MP, ekki 'aquarien'
þetta er flott búr hjá þér og það verður gaman að fá að fylgjast með þér í framtíðinni. - Ég er sammála með vatnið. En hefurðu fundið leið til að hafa aftari flapsinn á lokinu aðeins opinn án þess að það fari mikil birta útúr búrinu (nema þú sért með speigla). Þá ertu strax kominn með leið til að minka rakan.
Og já það væri ekki amalegt að vera með flotta tunnudælu í þessu búri en það er allt undir þér komið hvað þú ætlar að leggja í þetta "hobbý".
Framleiðandinn á þessu búri er danskur ef ég man rétt og heitir MP, ekki 'aquarien'
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
- Andri Pogo
Skeljasandurinn vinnur hins vegar mikið á móti rótinni, og setti ég hana í raun í út af honum. Svo fannst mér hún bara flott. Sýrustigið í búrinu er alveg stórfínt. 8.0 síðast þegar ég mældi.Atli wrote:einhverstaðar er sagt að það á illa við malavi búr að hafa rót í þeim en það skiptir kannski ekkert miklu máli ef þú er duglegur við vatnaskiptinn. Minnir að rótinn minki hörkuna(gH) í vatninu og kannski eitthvað að gera með sýrustigið (pH)
Þýskur, MP, og eheim á fyrirtækið held ég.Atli wrote:Framleiðandinn á þessu búri er danskur ef ég man rétt og heitir MP, ekki 'aquarien'
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ekkert mál að gera bakgrunninn vatnsheldan þú tekur hann af færð þér silicon og setur þunna rák allan hringin á kantanna og setur svo bakgrunnin á og strekkir vel í allar áttir þá losnarðu við allann raka bak við hann, ég er með margar rætur í mínu búri og það er ekkert mál skeljasandurinn hækkar ph gildið og svo ef eitthvað vantar uppá nota ég ph buffer sem hækkar syrustigið.
Flott búr til hamingju með það mættir samt fjölga aðeins í því
Flott búr til hamingju með það mættir samt fjölga aðeins í því
Lífið er ekki bara salltfiskur
Ég var að reyna að taka myndir af búrinu í gær, en þær verða alltaf svo agalega hreyfðar og leiðnlegar. Þar sem setupið hefur breyst soldið ákvað ég samt að henda inn einni heildarmynd hérna.
Annars er það að frétta að það hefur myndast Afra High Reef par í búrinu og er ég búinn að ná amk 12 seyðum undan þeim.... Ekki alveg nennt í þolinmæðisvinnuna við að ná myndum af þeim, en þau dafna vel þrátt fyrir það.
Annars er það að frétta að það hefur myndast Afra High Reef par í búrinu og er ég búinn að ná amk 12 seyðum undan þeim.... Ekki alveg nennt í þolinmæðisvinnuna við að ná myndum af þeim, en þau dafna vel þrátt fyrir það.
- kiddicool98
Búrfélagi
Flott búr og fallegir fiskar hjá ykkur (þér og ástu)
Snild að þú laumir auka fiskum í búrið af því að henni finst nóg í búrinu Ég er samt með 1 auka handa ykkur. Ég hringji í Ástu og læt hana vita ( ég er s.s. æskuvinkona hennar) eða á ég kanski bara að sleppa því
Málið er að vinur minn keypti fullt af fiskum og allt Ameríkusíklíður nema hvað honum var selt iodotropheus sprengerae par með, svo varð allt brjálað í búrinu hjá honum og annar fiskurinn drepinn, þessum var bjargað uppúr og ég tók hann í fóstur. Sjálf er ég með Ameríku þannig að hann er 1 í 30lt búri og ég vil að hann fái gott heimili með öðrum fiskum Ef þið viljið fá hann þá stendur það til boða láttu mig bara vita
kveðja Birna
Snild að þú laumir auka fiskum í búrið af því að henni finst nóg í búrinu Ég er samt með 1 auka handa ykkur. Ég hringji í Ástu og læt hana vita ( ég er s.s. æskuvinkona hennar) eða á ég kanski bara að sleppa því
Málið er að vinur minn keypti fullt af fiskum og allt Ameríkusíklíður nema hvað honum var selt iodotropheus sprengerae par með, svo varð allt brjálað í búrinu hjá honum og annar fiskurinn drepinn, þessum var bjargað uppúr og ég tók hann í fóstur. Sjálf er ég með Ameríku þannig að hann er 1 í 30lt búri og ég vil að hann fái gott heimili með öðrum fiskum Ef þið viljið fá hann þá stendur það til boða láttu mig bara vita
kveðja Birna
Öppdeit!
Keyptum okkur Yellow lab dömu á laugardaginn. Var ekki tekið neitt sérstaklega vel á móti henni, þannig hún er komin í hjúkrun hjá nokkrum seyðum sem við erum með.
En maður hættir ekkert. Keypti mér tríó í Dýragarðinum í dag. Fiskar sem mér var sagt að væru Haplochromis Sp. 44, en þeir minna mig þó reyndar mikið á Pundamilia nyererei "Ruti"par sem ég átti fyrir nokkru. Verð eiginlega að ná myndum af þeim ef þeir ná sér í búrinu. Voru soldið tættir um sporðinn eftir einhver áflog.
Til að gera þeim auðveldara fyrir með flutninginn þá rótuðum við soldið í búrinu og færðum "innréttingarnar". Skaut mynd af búrinu, en það er ennþá soldið skýjað og smá drulla á glerinu. Here goes samt.
Keyptum okkur Yellow lab dömu á laugardaginn. Var ekki tekið neitt sérstaklega vel á móti henni, þannig hún er komin í hjúkrun hjá nokkrum seyðum sem við erum með.
En maður hættir ekkert. Keypti mér tríó í Dýragarðinum í dag. Fiskar sem mér var sagt að væru Haplochromis Sp. 44, en þeir minna mig þó reyndar mikið á Pundamilia nyererei "Ruti"par sem ég átti fyrir nokkru. Verð eiginlega að ná myndum af þeim ef þeir ná sér í búrinu. Voru soldið tættir um sporðinn eftir einhver áflog.
Til að gera þeim auðveldara fyrir með flutninginn þá rótuðum við soldið í búrinu og færðum "innréttingarnar". Skaut mynd af búrinu, en það er ennþá soldið skýjað og smá drulla á glerinu. Here goes samt.
Hérna er mynd af Afra karlinum, Guðmundur er búinn að vekja upp hjá mér efasemdir hvort þetta sé í raun Hai Reef eða þá eitthvað annað náskylt
Hvað haldið þið?
Sjá myndir á þessari síðu:
http://akwarium.xtl.pl/index.php?option ... &Itemid=60