Fyrsta myndin er tekin þegar hann er nýkominn í búrið, sú seinni nokkrum klst síðar.
svona fór fyrir félaga hans.
Svo rétt meðan ég var að ná í háf til að ná hinum uppúr var búið að éta úr honum annað augað.
Hann er núna í litlu búri með smá salti.
Ég tók hann upp og það gapir bara þar sem tálknin eiga að vera og er eldrautt.
já keypti mér tvo í dag, þeir eru bara rétt 3-4cm.
ég var bara svo heillaður að þeim, sá svona albinoa á spáni í sumar og hef langað í svona síðan
Það var nú svosem bara vitleysa að taka þá því ég hafði ekki beint búr fyrir þá.
þeir yrðu étnir strax í mínu búri þannig ég ákvað að láta reyna á þá með sikliðunum hennar ingu, leyfa þeim að stækka aðeins og prófa svo með mitt búr.
Andri Pogo wrote:já keypti mér tvo í dag, þeir eru bara rétt 3-4cm.
ég var bara svo heillaður að þeim, sá svona albinoa á spáni í sumar og hef langað í svona síðan
Það var nú svosem bara vitleysa að taka þá því ég hafði ekki beint búr fyrir þá.
þeir yrðu étnir strax í mínu búri þannig ég ákvað að láta reyna á þá með sikliðunum hennar ingu, leyfa þeim að stækka aðeins og prófa svo með mitt búr.
Andri Pogo wrote:já keypti mér tvo í dag, þeir eru bara rétt 3-4cm.
takk fyrir takk fyrir alltaf að hlusta á konuna
eina ástæðan fyrir að þú samþykktir að fá þá í þitt búr var svo ég myndi ekki koma með annað búr á heimilið undir þá
Þetta er sennilega einhver baktería í talknunum sem margfaldar sig hratt þegar fiskurinn verður fyrir auknu álagi, talknin geta líka verið rauðari þegar fiskurinn stressast og notar meira súrefni.
Ættir að prufa svona þrepa kerfi eins og ég nota, notaði það seinast á WC ana mína, fékk þá sem 4 - 5 cm og setti þá í 54L búr, síðan um 10 cm yfir í 170L búrið mitt, síðan frá 17 - 20cm yfir í 600L og ekkert vandamál
Vargur wrote:Þetta er sennilega einhver baktería í talknunum sem margfaldar sig hratt þegar fiskurinn verður fyrir auknu álagi, talknin geta líka verið rauðari þegar fiskurinn stressast og notar meira súrefni.
Mér dettur þetta sníkjudýr í hug, Gyrodactylus
Er þetta smitandi í aðra fiska? Ætti ég að gera einhverjar ráðstafanir með malawi búrið ?
Þetta er smitandi en ég get ekki fullyrt um að þetta sé málið, þetta sníkjudýr getur fundist í köldu vatni og getur því væntanlega borist með kranavatni. Ef fiskarnir eru sterkir fyrir þola þeir það sennilega.