Hvað er að þessum ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Hvað er að þessum ?
Vitiði hvað er að angra þennan?
Fyrsta myndin er tekin þegar hann er nýkominn í búrið, sú seinni nokkrum klst síðar.
svona fór fyrir félaga hans.
Svo rétt meðan ég var að ná í háf til að ná hinum uppúr var búið að éta úr honum annað augað.
Hann er núna í litlu búri með smá salti.
Ég tók hann upp og það gapir bara þar sem tálknin eiga að vera og er eldrautt.
Fyrsta myndin er tekin þegar hann er nýkominn í búrið, sú seinni nokkrum klst síðar.
svona fór fyrir félaga hans.
Svo rétt meðan ég var að ná í háf til að ná hinum uppúr var búið að éta úr honum annað augað.
Hann er núna í litlu búri með smá salti.
Ég tók hann upp og það gapir bara þar sem tálknin eiga að vera og er eldrautt.
- Andri Pogo
já keypti mér tvo í dag, þeir eru bara rétt 3-4cm.
ég var bara svo heillaður að þeim, sá svona albinoa á spáni í sumar og hef langað í svona síðan
Það var nú svosem bara vitleysa að taka þá því ég hafði ekki beint búr fyrir þá.
þeir yrðu étnir strax í mínu búri þannig ég ákvað að láta reyna á þá með sikliðunum hennar ingu, leyfa þeim að stækka aðeins og prófa svo með mitt búr.
ég var bara svo heillaður að þeim, sá svona albinoa á spáni í sumar og hef langað í svona síðan
Það var nú svosem bara vitleysa að taka þá því ég hafði ekki beint búr fyrir þá.
þeir yrðu étnir strax í mínu búri þannig ég ákvað að láta reyna á þá með sikliðunum hennar ingu, leyfa þeim að stækka aðeins og prófa svo með mitt búr.
-
takk fyrir takk fyrir alltaf að hlusta á konunaAndri Pogo wrote:já keypti mér tvo í dag, þeir eru bara rétt 3-4cm.
- Andri Pogo
eina ástæðan fyrir að þú samþykktir að fá þá í þitt búr var svo ég myndi ekki koma með annað búr á heimilið undir þáInga Þóran wrote:takk fyrir takk fyrir alltaf að hlusta á konunaAndri Pogo wrote:já keypti mér tvo í dag, þeir eru bara rétt 3-4cm.
Ættir að prufa svona þrepa kerfi eins og ég nota, notaði það seinast á WC ana mína, fékk þá sem 4 - 5 cm og setti þá í 54L búr, síðan um 10 cm yfir í 170L búrið mitt, síðan frá 17 - 20cm yfir í 600L og ekkert vandamál
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
Er þetta smitandi í aðra fiska? Ætti ég að gera einhverjar ráðstafanir með malawi búrið ?Vargur wrote:Þetta er sennilega einhver baktería í talknunum sem margfaldar sig hratt þegar fiskurinn verður fyrir auknu álagi, talknin geta líka verið rauðari þegar fiskurinn stressast og notar meira súrefni.
Mér dettur þetta sníkjudýr í hug, Gyrodactylus