Undirstaða undir búr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Undirstaða undir búr
Jæja maður er búin að setja búrið upp og lítur það nokkuð vel út
En spurningin er sú, að ég keypti voða fína kommóðu í IKEA undir búrið og svo þegar það er fullt þá er eins og kommóðan svigni aðeins undan þunganum Á ég að hafa miklar áhyggjur og taka vatnið úr búrinu eða gerist þetta almennt hehe sem ég hef ekki mikla trú á því að þetta lítur frekar illa út að sjá hana svona smá bogna.
En spurningin er sú, að ég keypti voða fína kommóðu í IKEA undir búrið og svo þegar það er fullt þá er eins og kommóðan svigni aðeins undan þunganum Á ég að hafa miklar áhyggjur og taka vatnið úr búrinu eða gerist þetta almennt hehe sem ég hef ekki mikla trú á því að þetta lítur frekar illa út að sjá hana svona smá bogna.
- Andri Pogo
Endilega sýna mynd af undirstöðunni, veistu úr hverju hún er smíður úr ? og kanski líka mynd af boganum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Þetta hljómar ekkert svakavel. Þykk plata sem er jafnstór og botflötur búrsins gæti reddað þessu.
Hér er þráður um svipað mál,
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1372
Hér er þráður um svipað mál,
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1372
- Sirius Black
Ég ákvað bara að taka meira en helminginn af vatninu úr því En annars er þetta 60 L búr svo að ég hélt að kommóðan myndi ekki finna svona rosalega fyrir þessu Var ekki alveg að þora að hafa þetta yfir nóttina, örugglega ekki gott að vakna við flóð í íbúðinni og bæði kommóðan og fiskabúrið ónýtt hehe
En annars er þetta kommóðan
http://www.ikea.is/ikea/vorur/svefnherb ... d=21228779
En annars er þetta kommóðan
http://www.ikea.is/ikea/vorur/svefnherb ... d=21228779
Ég er með 54 lítra búr á svona kommóðu, sem er heldur hærri. Platan svignar vissulega, en þetta er ekkert til að hafa áhyggjur af vegna búrsins. Það sem er leiðinlegt við þetta er það, að maður er kannski búinn að beygja kommóðuplötuna varanlega.
Best væri að fá sér þykkari plötu eins og Vargur bendir á. Ég hef hugsað út í það, en ekki komið því í framkvæmd. Þegar ég geri það þá ætla setja renninga úr td. gúmmí undir endana á henni, svo að þyngd búrsins komi beint niður á hliðar kommóðunnar.
Best væri að fá sér þykkari plötu eins og Vargur bendir á. Ég hef hugsað út í það, en ekki komið því í framkvæmd. Þegar ég geri það þá ætla setja renninga úr td. gúmmí undir endana á henni, svo að þyngd búrsins komi beint niður á hliðar kommóðunnar.
- Andri Pogo
- Sirius Black
Ég hef slæma reinslu af svona svignuðum plötum undir fiskabúri.
Hef lent í því tvisvar að búrin hafa gefið sig, fyrra skiptið var nú bara óvitaskapur í mér því það var fyrsta búrið mitt og ég pældi nú ekki mikið í því að botninn gæti gefið sig útaf smá svignun. Það búr sprakk einmitt um miðja nótt
Hitt búrið sprakk þó ég héldi nú að ég væri aldeilis með góða spítu undir því.
Svo ég myndi mæla með að hafa frauðplast undir búrinu líka bara til að vera öruggur, það þarf ekkert að vera svaka þykkt bara cm eða svo
Hef lent í því tvisvar að búrin hafa gefið sig, fyrra skiptið var nú bara óvitaskapur í mér því það var fyrsta búrið mitt og ég pældi nú ekki mikið í því að botninn gæti gefið sig útaf smá svignun. Það búr sprakk einmitt um miðja nótt
Hitt búrið sprakk þó ég héldi nú að ég væri aldeilis með góða spítu undir því.
Svo ég myndi mæla með að hafa frauðplast undir búrinu líka bara til að vera öruggur, það þarf ekkert að vera svaka þykkt bara cm eða svo
- Agnes Helga
- Andri Pogo
- Agnes Helga
- Andri Pogo
- Agnes Helga
- Agnes Helga
Þetta er Rena búr minnir mig... með svörtu plastloki og svörtum plastramma niðri.. á ég þá ekki að hafa frauðplast?Vargur wrote:Frauðplastið jafnar ójöfnur á undirstöðunni.
Það er ekki mælt með að nota frauðplast undir búr sem er með plastramma.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga