325 ltr. búr
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
-
- Andri Pogo
Nú virðast brichardi vera búnir að skipta sér í 2 grúppur og er að yfirtaka hina steinahrúguna
Ég byrjaði með 4 stk. en þeir hafa náð að koma upp 2 seiðum sem eru orðin stór.
Veit einhver hvort það sé normið að þeir skipti sér þegar hópurinn stækkar?
Ég er ekki allskostar ánægð með þetta því ég hafði hugsað mér að setja aðra fiska þarna í hrúguna.
Ég byrjaði með 4 stk. en þeir hafa náð að koma upp 2 seiðum sem eru orðin stór.
Veit einhver hvort það sé normið að þeir skipti sér þegar hópurinn stækkar?
Ég er ekki allskostar ánægð með þetta því ég hafði hugsað mér að setja aðra fiska þarna í hrúguna.
-
Tók búrið og hristi aðeins upp í því í gær. Skipti hressilega um vatn og hreinsaði botndrulluna einstaklega vel. Setti nýju grjóthrúgu og vona að nýju Julidocromis finni sér stað en þeir hafa yfirleitt verið við yfirborðið.
Setti nýjar sogskálar á hitarann en hann hefur alltaf dinglað laus og svo setti ég nýjar sogskálar á rörið frá dælunni, það var allt ónýtt við það og ekkert hald lengur.
Þá skipti ég um perur og hreinsaði speglana, var orðið svolítið ullabjakk þar.
Svo kom GG til mín og við fórum í bað saman....errrrrr..... ég meina hann keypti hjá mér 2 Brichardi sem mér finnst vera meðal fallegustu fiska.
Ég held að þetta sé allt og sumt
Setti nýjar sogskálar á hitarann en hann hefur alltaf dinglað laus og svo setti ég nýjar sogskálar á rörið frá dælunni, það var allt ónýtt við það og ekkert hald lengur.
Þá skipti ég um perur og hreinsaði speglana, var orðið svolítið ullabjakk þar.
Svo kom GG til mín og við fórum í bað saman....errrrrr..... ég meina hann keypti hjá mér 2 Brichardi sem mér finnst vera meðal fallegustu fiska.
Ég held að þetta sé allt og sumt
Takk Það var líka gaman að fá þigGG wrote:Rosalega var gaman að koma til þín í gær
Er ad hugsa um að kíkja aftur í kvöld og kaupa af þér 1 Convict og síðan annan á laugardaginn.
En allavega takk fyrir fiskana þetta eru virkilega falleg búr sem þú ert með.
Við verðum alveg rosalega hrein eftir allar þessar baðferðir..... ehhhh... ég meina heimsóknir
Hér eru 2 mismunandi myndir af búrinu eins og það er núna, teknar frá mism. sjónarhorni
Julidocromis marlieri
Julidocromis dickfeldi
Gibbinn sést mun meira eftir að stóri plegginn fór í Vogana
Convict, fannst sjónarhornið svo spúkí
Ekki viðlit að ég muni hvað þessi heiti og nenni ekki að fletta því upp núna
Áfram KR... eða hvað??
Þessi mynd var upphaflega svo dökk að ég varð að lita hana svo þið sjáið hvað þetta eru flottir fiskar
Julidocromis marlieri
Julidocromis dickfeldi
Gibbinn sést mun meira eftir að stóri plegginn fór í Vogana
Convict, fannst sjónarhornið svo spúkí
Ekki viðlit að ég muni hvað þessi heiti og nenni ekki að fletta því upp núna
Áfram KR... eða hvað??
Þessi mynd var upphaflega svo dökk að ég varð að lita hana svo þið sjáið hvað þetta eru flottir fiskar
- Mozart,Felix og Rocky
þessi sem þú manst ekki hvað heitir er lamprologus multifasciatus (eða var það neolamprologus?)
Flott búr, ég er alltaf skotinn í litlu tanganyika gaurunum, júllum og kuðungasíkliðum... Og svo eru cyprichromis leptosoma snilld líka, ótrúlega fallegir og alltaf til í hrygningar.
Flott búr, ég er alltaf skotinn í litlu tanganyika gaurunum, júllum og kuðungasíkliðum... Og svo eru cyprichromis leptosoma snilld líka, ótrúlega fallegir og alltaf til í hrygningar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net