Hvar kaupir maður lok fyrir ljós, stök?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvar kaupir maður lok fyrir ljós, stök?
Ef maður á fiskabúrið, en ekki lok fyrir ljós á það, er virkilega ekki lengur hægt að kaupa lokin stök í einhverri dýrabúð eða annars staðar á Íslandi?
- Andri Pogo
Ég er að meina að mig vantar lok sem hægt er að opna, og hafa ljósarör í : ) Það er plexígler (ljóslaust) lok á búrinu en það finnst mér auðvitað ekki nægja eitt og sér ; )
Ég keypti búrið notað, það gæti hafa verið heimasmíðað upphaflega, en amk. er ekkert tegundarmerki á því ; )
Ég keypti búrið notað, það gæti hafa verið heimasmíðað upphaflega, en amk. er ekkert tegundarmerki á því ; )
Andri Pogo wrote:skil ekki alveg spurninguna, hvað meinaru lok fyrir ljósið? af hverju áttu ljósið en ekki lokið? er þetta ljós fyrir eitthvað ákveðið lok?![]()
en jújú það er alveg hægt að kaupa lokin stök, amk á sumum tegundum búra, hvernig búr er þetta?
- Andri Pogo
131+28.5 cm.Vargur wrote:Ertu búinn að ath það ?er virkilega ekki lengur hægt að kaupa lokin stök í einhverri dýrabúð
Hver eru málin á þessu búri ? Ef það er í sömu málum eins og eitthvað verksmiðjuframleitt er ekkert mál að fá lok á það.
Já, ég er búin að spyrjast fyrir í einhverjum dýrabúðum og þau segja "nei bara með búri" (Fiskkó og 2-3 Dýraríkisbúðir.
Mikið er frábært að fá strax svör við þessu : ) Þið eruð frábær hér : ) Kannski það komi eitthvað gott út úr þessu... ; )