hehe, maður alltaf að skipta um skoðun í þessum fiskamálum enda er erfitt að ákveða hvað maður vill í rauninni..
en hvernig eru brichardi síklíður í hegðun? rosalega grimmar? er hægt að hafa e-h aðrar með þeim? Væri gaman að fá e-h smá upplýsingar um þær og eigin reynslu af þeim?
Langar einnig í yellow lab eða fiðrilda síklíður (Varla geta þær nokkuð verið saman í 120L?). Ef eitthver á þannig sem eru falar fyrir gott verð má hinn sami hafa samband við mig.
Brichardi og fl.?
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Agnes Helga
Brichardi og fl.?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Brichardi er ljúfir fiskar.
Þeir eru þó þekktir fyrir að helga sér svæði og það er þeirra! Þeir verja sitt vel og ef koma seiði hika þeir ekki við að ráðast á hvað durg sem er.
Ég er með 325 ltr. búr, 4 brikka + 2 stálpuð seiði og þeir eiga ca 1/3 af búrinu.
Ég er ekki viss um að það myndi ganga hjá þér að hafa bland með brichardi í 120 ltr. búri.
Þeir eru þó þekktir fyrir að helga sér svæði og það er þeirra! Þeir verja sitt vel og ef koma seiði hika þeir ekki við að ráðast á hvað durg sem er.
Ég er með 325 ltr. búr, 4 brikka + 2 stálpuð seiði og þeir eiga ca 1/3 af búrinu.
Ég er ekki viss um að það myndi ganga hjá þér að hafa bland með brichardi í 120 ltr. búri.
- Agnes Helga
Já, ég vildi bara smá svona um brichardi, þeir heilla mig mjög.. Langaði að heyra reynslusögur af þeim.
Ég var að sp. um yellow lad og fiðrildasíklíður hvort þær gætu verið saman?
Ég var buin að lesa það að brichardi væru að helga sér svæði og gætu helst ekki verið með svona ólíkum síklíðum í búri
ps. þegar ég les aftur yfir sé ég að þetta kom ekki eins út og ég var að meina.
Ég var að sp. um yellow lad og fiðrildasíklíður hvort þær gætu verið saman?
Ég var buin að lesa það að brichardi væru að helga sér svæði og gætu helst ekki verið með svona ólíkum síklíðum í búri
ps. þegar ég les aftur yfir sé ég að þetta kom ekki eins út og ég var að meina.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga