Mig vantar hjálp!
Mig vantar hjálp!
ástæðan er sú að Gubbyfiskarnir mínir eru hættir að eiga þar sem það er bara einn kall eftir og allt hitt eru kerlingar þá næ ég þessu ekki alveg,ekki ein þeirra verður ófrísk.
systir min fékk fullt af Gubby frá mér og þeir eru alltaf að gjóta
hvað ætti ég að gera?
er kannski sniðugt að kaupa annan kall þar sem hinn er ekkert að gera neitt,eða er kannski einhvað að þessum kalli?
systir min fékk fullt af Gubby frá mér og þeir eru alltaf að gjóta
hvað ætti ég að gera?
er kannski sniðugt að kaupa annan kall þar sem hinn er ekkert að gera neitt,eða er kannski einhvað að þessum kalli?
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Kerlingar missa líka oft áhugann á körlum, maður þarf að láta þær fá nýjan gigolo reglulega
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
það kom sörgar dagur hjá fiskunum 2 kvk og kk sem var eftir dóu,nú á ég bara kvk af gubby
en ég ætla að vonast til að fá far og kaupa nokkra kk og kannski 2 kvk til viðbótar
ætla að fara fikta smá með gubbyfiskana og blanda litum saman,ég hef alltaf verið með tvo liti sem komu út og það er svona venjulegur og gulur
en ég ætla að vonast til að fá far og kaupa nokkra kk og kannski 2 kvk til viðbótar
ætla að fara fikta smá með gubbyfiskana og blanda litum saman,ég hef alltaf verið með tvo liti sem komu út og það er svona venjulegur og gulur