Breytingarnar á búrinu mínu :)

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Agnes Helga

Breytingarnar á búrinu mínu :)

Post by Agnes Helga »

Image
Getur e-h sagt mér hvernig dvergsíklíða er að þjóta þarna framhja?

Image
Önnur af honum

Image
Kerlan

Image
önnur

Image
Bardagakarlinn

Image
Skalarinn minn

Image
Heildarmynd

Ekki svo góð gæði, held að myndavélin sé eitthvernvegin asnaleg stillt eða eitthvað.. verðið að afsaka það.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Gudjon

Post by Gudjon »

Ég held að dvergsíkliðurnar séu Apistogramma cacatuoides
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Já, takk fyrir það..verð að ná betri mynd af þessum kvikindum.. ekkert smá snögg :lol: Pottþétt kvk og kk? Þau eru allavega sátt :P
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Birkir

Post by Birkir »

Sé þarna svona segul-glerhreinsara. Ég myndi síður nota slíkt verkfæri því með tímanum gæti það farið að rispa glerið á búrinu.
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Já, ég nota hann lítið sem ekkert, hef bara ca einu sinni til tvisvar notað hann.. glersugan og sniglarnir halda öllu hreinu ásamt hinni ryksugunni.. Þetta er í raun bara þarna.. var í búrinu og ég tók það ekki úr þegar ég setti það upp :)

Og takk fyrir ábendinguna.. ég tek hann úr við tækifæri.
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Birkir wrote:Sé þarna svona segul-glerhreinsara. Ég myndi síður nota slíkt verkfæri því með tímanum gæti það farið að rispa glerið á búrinu.
Ég var einmitt að kaupa mér svona segul til að hreinsa glerið (sem ég hef reyndar ekki þurft hingað til :P ) Keypti hann í fiskó og er hann svona grár eða akkúrat svona
Image

Mun þetta sem sé skemma glerið í búrinu? :shock:
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

það er aðallega ef það festist sandur eða drulla á púðanum...
ég var með svona segul sem fór niður i sandinn og hef ekki notað hann síðan, enda fullur af sandi.
En þessir mag-float eru fínir fyrir það að það er ekki svona ull eða efni sem hreinsar, semsagt sandkorn og drasl fara ekki inní púðann.
Það er svona grófur bursti bara á mag-float seglunum.
-Andri
695-4495

Image
Post Reply