Þannig er að ég er með fisk sem ég er ekki viss um heitið á en hann (hún) fylgdi með í kaupunum þegar ég verslaði búrið mitt (400.l juwel') fyrri eigandi sagði að nafnið væri "Malawian eye biter" hef aldrei rekist á þetta nafn og ábyggilega ekki rétt en hvað um það . Í gær sá ég að það var komin tota við gotraufina spáði svossum ekkert í því en núna sé ég að það eru kominn egg í kjaftin á "henni" en það er enginn annar fiskur af sömu tegund í búrinu.
Í búrinu eru 5xfrontosur allar kvk
2x green texas ´1xkvk 1xkk held ég
1xrauðsporða hákall
2xtigrisbotiur
1xeinhver mbúna líklega kk allavega hefur hann skartað eggjablettum í nokkrar vikur og kannski líklegasti pabbinn eða hvað?
læt fylgja mynd
Þetta er kellan, þær eru ekki alveg eins en samt svipaðar samt eins og það sé stærri kjaftur (andlit) á myndinni frá þér.
Einhverjar hugmyndir um hvaða tegund þetta gæti verið hjá mér?
Er einhver séns á að það komi eitthvað útúr þessu?
Þessi kerla er sennilega af einhverri annari Haplochromis týpu.
Ef hrognin eru ófrjó þá spýtir hún þeim fljótlega annars passar hún þau sennilega og úr því koma seiði, mikilvægt er að koma þeim fyrir kattarnef eða passa upp á að þau endi ekki í verslunum og endi jafnvel hjá fólki sem telur sig vera með hreinræktaðan fisk, blendingar geta valdið leiðindum seinna meir og skemmt fyrir í ræktun.
Mér finnst gaman að prófa framandi mat en er þó ekki viss um að ég hefði lyst á að éta fiskana mína.
Mig vantar bara fleiri kellur í búrið, er með of marga óþæga kalla.