hrogn en enginn kk?
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
hrogn en enginn kk?
Þannig er að ég er með fisk sem ég er ekki viss um heitið á en hann (hún) fylgdi með í kaupunum þegar ég verslaði búrið mitt (400.l juwel') fyrri eigandi sagði að nafnið væri "Malawian eye biter" hef aldrei rekist á þetta nafn og ábyggilega ekki rétt en hvað um það . Í gær sá ég að það var komin tota við gotraufina spáði svossum ekkert í því en núna sé ég að það eru kominn egg í kjaftin á "henni" en það er enginn annar fiskur af sömu tegund í búrinu.
Í búrinu eru 5xfrontosur allar kvk
2x green texas ´1xkvk 1xkk held ég
1xrauðsporða hákall
2xtigrisbotiur
1xeinhver mbúna líklega kk allavega hefur hann skartað eggjablettum í nokkrar vikur og kannski líklegasti pabbinn eða hvað?
læt fylgja mynd
Í búrinu eru 5xfrontosur allar kvk
2x green texas ´1xkvk 1xkk held ég
1xrauðsporða hákall
2xtigrisbotiur
1xeinhver mbúna líklega kk allavega hefur hann skartað eggjablettum í nokkrar vikur og kannski líklegasti pabbinn eða hvað?
læt fylgja mynd
Hvernig er það með hænurnar. Verpa þær ekki hanalausar?
http://images.google.com/imgres?imgurl= ... S%26sa%3DN
http://images.google.com/imgres?imgurl= ... S%26sa%3DN
Þessi kerla er sennilega af einhverri annari Haplochromis týpu.
Ef hrognin eru ófrjó þá spýtir hún þeim fljótlega annars passar hún þau sennilega og úr því koma seiði, mikilvægt er að koma þeim fyrir kattarnef eða passa upp á að þau endi ekki í verslunum og endi jafnvel hjá fólki sem telur sig vera með hreinræktaðan fisk, blendingar geta valdið leiðindum seinna meir og skemmt fyrir í ræktun.
Vantar þig ekki frontosa kk á allar kerlurnar ?
Ef hrognin eru ófrjó þá spýtir hún þeim fljótlega annars passar hún þau sennilega og úr því koma seiði, mikilvægt er að koma þeim fyrir kattarnef eða passa upp á að þau endi ekki í verslunum og endi jafnvel hjá fólki sem telur sig vera með hreinræktaðan fisk, blendingar geta valdið leiðindum seinna meir og skemmt fyrir í ræktun.
Vantar þig ekki frontosa kk á allar kerlurnar ?
Hva, er Ásta að safna að sér hráefni í fiskibollur, Gâteau de Frontosa?
Ingredients:
1/4 pound of Frontosa boiled
3 slices of sandwich bread
2 eggs
2 cups of milk
salt and pepper
thyme
1 round oven pan about 9' in diameter
Ingredients:
1/4 pound of Frontosa boiled
3 slices of sandwich bread
2 eggs
2 cups of milk
salt and pepper
thyme
1 round oven pan about 9' in diameter
Last edited by Rodor on 04 Nov 2007, 20:41, edited 1 time in total.