Fóðrun - hvernig gerið þið?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Fóðrun - hvernig gerið þið?
Sæl. Væri til í að heyra hvernig þið berið ykkur að. Fólk er misjafnt og sama má segja um fóðrunaraðferðir þeirra.
Væri gaman að sjá lýsingar hjá ykkur. Ég er ekki með þetta niðurnjörfaðþví að flestir fiska minna eru mjög ungir enn sem koið er.
Hjó samt eftir því í dag að það væri betra að gefa þeim tvisvar í einu í staðn fyrir að gefa eina gommu í einu þar sem að mikið af matnum endar beint á botninu. Frekar gefa minna í fyrra skiptið. Láta þá klára. Gefa svo strax aftur jafn mikið og láta klára.
Ég geri þetta tvisvar á dag. Ætti ég að gera þetta oftar?
Spurning: sumar síkliður hjá mér eru það ungar að mér sýnast þær ekki eiga jafn mikinn möguleika á að éta sig saddar og þær stærri. Get ég gert eitthvað í þessu annað en að setja þær í annað búr?
Væri gaman að sjá lýsingar hjá ykkur. Ég er ekki með þetta niðurnjörfaðþví að flestir fiska minna eru mjög ungir enn sem koið er.
Hjó samt eftir því í dag að það væri betra að gefa þeim tvisvar í einu í staðn fyrir að gefa eina gommu í einu þar sem að mikið af matnum endar beint á botninu. Frekar gefa minna í fyrra skiptið. Láta þá klára. Gefa svo strax aftur jafn mikið og láta klára.
Ég geri þetta tvisvar á dag. Ætti ég að gera þetta oftar?
Spurning: sumar síkliður hjá mér eru það ungar að mér sýnast þær ekki eiga jafn mikinn möguleika á að éta sig saddar og þær stærri. Get ég gert eitthvað í þessu annað en að setja þær í annað búr?
nei alveg bannað að gefa hamborgara alltof mikil fita í þeim. . fiskarnir geta ekki melt dýrafitu svo auðveldlega . ekkert feitara en hjörtu takk. sliplips gæti átt eitthvað handa þér. svo er til í betri bónus verslunum lambahjörtu frosin td. í bónus lóuhólum.. .. .. en mæli samt frekar með nautshjörtumBirkir wrote:Hugsa að ég muni gefa þeim svona 2svar á dag með þessi móti.
Fann hamborgara í frystinum. Eru þeir nógu pure til að gefa fiskunum?
gef ca 10 x í viku en læt þá samt fasta í einn dag í hverri viku. . .
eftir vatnaskipti gef ég minna og eyk síðan við skammtinn þegar styttist í næstu vatnaskipti .. og fóðrið verður þyngra (meira prótein).. grænmeti og ávexti fyrri part viku og svo rækjur - kjöt - blóðorma - fisk seinni part. fjölbreytileiki er hollur fyrir þá líkt og okkur ..
eftir vatnaskipti gef ég minna og eyk síðan við skammtinn þegar styttist í næstu vatnaskipti .. og fóðrið verður þyngra (meira prótein).. grænmeti og ávexti fyrri part viku og svo rækjur - kjöt - blóðorma - fisk seinni part. fjölbreytileiki er hollur fyrir þá líkt og okkur ..
sker bara í bita. . . stundum vilja þeir ekki sjá svona mat og svo næstu viku þá alveg ólmir . .fara létt með eina klementínu ..
klementínur og appelsínur ganga best í fjöldan.. rúsínur og vínber virka litið . .
hef reyndar lítið gefið þeim af ávöxtum í des. .
bara grænfóður einsog spirulina og koi mat. . .og auðvitað rækjur og venjulegar síkliðu pillur. .
klementínur og appelsínur ganga best í fjöldan.. rúsínur og vínber virka litið . .
hef reyndar lítið gefið þeim af ávöxtum í des. .
bara grænfóður einsog spirulina og koi mat. . .og auðvitað rækjur og venjulegar síkliðu pillur. .
Ég fór beint í það að rífa utan af einni mandarínu og fleygði í smá búrið hjá Óskurunum, þeir voru nú ekkert spenntir en gerðu samt nokkrar tilraunir, prófaði þá að setja bút hjá malawi fiskunum og þar voru viðtökur öllu betri, þeir hreinlega slitu mandarínuna í sig.
Við Skotta (páfagaukur) skiptum svo með okkur restinni.
Við Skotta (páfagaukur) skiptum svo með okkur restinni.
-