oki, ég er með 5 x 19-24cm stóra piranha fiska, og ég þarf sirka að kaupa nýjann háf einu sinni í viku því þeir bíta hann bara í sundur og synda í gegnum hann
eru til einhverjir góðir háfar fyrir piranha fiska ?
EKKI NOTA SIGTI! Það endar illa! Reyndi það einu sinni
og það endaði með vægu hjartastoppi hjá mér
þegar ég var að elta uppi
kvikindið sem að hoppaði uppúr sigtinu :/
Hann lifði það sem betur fer af.
Háfur á að duga ef þú ert með réttu handbrögðin.
Taka netið og klessa því utanum fiskinn (s.s. halda við hann þegar hann kemur í háfinn og færa hann svo. En góð spurning, af hverju ertu að háfa þá?
Einmitt það sem ég er að velta fyrir mér,afhverju ertu að háfa kvikindin í tíma og ótíma ? ég mundi örugglega éta háfana ef éinhver væri alltaf að bögga mig svona
Piranhinn wrote:EKKI NOTA SIGTI! Það endar illa! Reyndi það einu sinni
og það endaði með vægu hjartastoppi hjá mér
þegar ég var að elta uppi
kvikindið sem að hoppaði uppúr sigtinu :/
Hann lifði það sem betur fer af.
Háfur á að duga ef þú ert með réttu handbrögðin.
Taka netið og klessa því utanum fiskinn (s.s. halda við hann þegar hann kemur í háfinn og færa hann svo. En góð spurning, af hverju ertu að háfa þá?
Sorry off topic ég veit... en ó mæ god hvað það var ógeðslega fyndið að horfa upp á þetta , ekki mikið gagn í ungfrú hjálpara þá
pípó wrote:Einmitt það sem ég er að velta fyrir mér,afhverju ertu að háfa kvikindin í tíma og ótíma ? ég mundi örugglega éta háfana ef éinhver væri alltaf að bögga mig svona
var erlendis í 2 vikur, fékk systur mína til að gefa þeim að éta, hún gaf bara of mikið, og tunnudælan er full, svo það er best að skipta kanski 50% vatninu út, þarf að geyma fiskana einhverstaðar á meðann