HJÁLP!!!!

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
lilja karen

HJÁLP!!!!

Post by lilja karen »

hæhæ
hvernig veit ég hvenar kerlingarnar á gubby unum sé að fara að eiga? hún er mjög feit og svarti bletturinn er mjög dökkur
Atli

Post by Atli »

Þegar gotraufinn er orðin svört þá er ekki langt eftir.

Það er best að aðskilja hana frá hinum gúbbunum eða láta hana í gotbúr sem er úr plasti og er tvískipt. Einnig er gott að hafa nóg af javamosa í búrinu hjá þér þar sem seiðin geta falið sig eða hreinlega bara langan gróður sem nær frá botni til yfirborðs. Svo er ekki verra að vera með flotgróður, þ.e.a.s. ef þú villt að seiðin nái að lifa eitthvað áfram.
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
lilja karen

Post by lilja karen »

hvar fæ ég javamosa?
keli

Post by keli »

lilja karen wrote:hvar fæ ég javamosa?
Gettu
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
lilja karen

Post by lilja karen »

ég veit ekki
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Möörgum dýraverslunum vinan.. Veistu bara ekkert ?? þú spyrð oft svo kjánalega.. sorry en ég meina það.. hver einast maður ætti nú að vita að FLESTIR hlutir fyrir fiska fást í þar til gerðum búðum.. Guppy fást þar, javamosi, matur, allt til alls fyrir svona allgenga fiska!
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
lilja karen

Post by lilja karen »

ég veit að maður fær gubby í búðunum en þeiru allir litlir og ég er ekki að spurja um einhverja titti ég er að reyna fá stórar og flottar kellingar og javamosinn ég er búin að leita ut um allt af honum en fann hann hvergi svo ég hélt kannski að maður fengi hann úti í nátturinni svo hef ég ekki neitt vit á þessu ég er búin að eiga bubby í mánuð ég var bara með gullfiska
Gunnsa

Post by Gunnsa »

Ef þú ert enn að leita að Guppy fiskum þá eru til stórar fallegar, blárar kellur í dýragarðinum á síðumúlanum, líka til mjög fallegir kk
guns

Post by guns »

Ég sá þessar kerlingar. Sammála þér, þær eru mjög fallegar. Keypti 3 í búrið mitt... Vonandi koma falleg seiði undan þeim.
Gunnsa

Post by Gunnsa »

Ég keypti einmitt 4, reyndar bara ein blá, tók líka rauða snakeskin og venjulega og eina svarta
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Allir að tala um guppy svo ég fór í dag og fékk mér 3, 1 kk og 2 kvk og hef ekki huuugmynd um litinn... kellurnar svona gráar bara, reyndar með rauða sporða og svo karlinn með stóran og svartan, gulan sporð =)

og báðar kellurnar seiðafullar :D
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply