500 Lítra búr *Update 13.3
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
Jújú ég mun líklegast setja riðfría plötu (eins og listarnir á búrinu), gera 90° vinkil úr henni og festa rofan í hana og festi síðan plötuna við karminn á búrinu
Hehehe
Hehehe
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Takk já um leið og vatns hæðin minkar slokknar á segulliðanum og opnar þá fyrir strauminn á dæluna
Haha takk fyrir traustið Birkir
Haha takk fyrir traustið Birkir
Last edited by Squinchy on 11 Feb 2008, 13:19, edited 1 time in total.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Nóg að gerast í dag hérna, var að klára að setja saman yfirfall nr.2
Þannig að það verður klárt á morgun og þá mun ég prufa að setja dæluna á fullan snúning og mun líklegast koma flot rofanum fyrir á morgun allt að gerast
Þannig að það verður klárt á morgun og þá mun ég prufa að setja dæluna á fullan snúning og mun líklegast koma flot rofanum fyrir á morgun allt að gerast
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Var að fá Egg crate plötuna mína sem ég nota í sumpinn
Það er notað til að halda 2/3 Bio mediunni upp úr vatninu
Litli renningurinn er til þess að halda svömpunum uppi
Er bara að bíða eftir bio mediunni og svömpunum
Það er notað til að halda 2/3 Bio mediunni upp úr vatninu
Litli renningurinn er til þess að halda svömpunum uppi
Er bara að bíða eftir bio mediunni og svömpunum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Fann þetta í gömlum ljós lampa, síðan er einhver gaur í keflavík sem er að selja svona en það er fáranlega dýrt 4000.kr fyrir 120x60cm plötur, finnst það frekar mikið þar sem þetta kostar á milli 10 - 15$ úti
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Jæja þá eru næstum því 2 mánuðir síðan eitthvað gerðist í þessu verkefni
En ég er búinn að vera hugsa lengi um svo litla breitingu á hönnun búrsins undanfarið og verið að stússast í öðru nýu verkefni sem kemur í annan þráð seinna
3D bakgrunnur er það sem hefur verið að stöðva framkvæmdirnar og hönnun í kringum hann, þar sem ég vill hafa yfirfallið innifalið í honum þannig að enginn einasti hlutur er sjáanlegur í búrinu
Ákveðið var að setja Yfirfalls box innan í búrið og bakgrunnurinn mun síðan vera sniðinn í kringum það
Hérna eru framfarirnar
Síðan er líka útlitið á heildar verkefninu orðið annað þar sem að bakgrunnurinn mun vera á bakglerinu og báðum hliðarglerunum, þá vill ég ekki alveg láta sjást í silikon límið og það á hliðarglerunum
Þannig að þetta verður nýa útlitið:
spurning um að færa þráðinn yfir í föndur hornið ?
En ég er búinn að vera hugsa lengi um svo litla breitingu á hönnun búrsins undanfarið og verið að stússast í öðru nýu verkefni sem kemur í annan þráð seinna
3D bakgrunnur er það sem hefur verið að stöðva framkvæmdirnar og hönnun í kringum hann, þar sem ég vill hafa yfirfallið innifalið í honum þannig að enginn einasti hlutur er sjáanlegur í búrinu
Ákveðið var að setja Yfirfalls box innan í búrið og bakgrunnurinn mun síðan vera sniðinn í kringum það
Hérna eru framfarirnar
Síðan er líka útlitið á heildar verkefninu orðið annað þar sem að bakgrunnurinn mun vera á bakglerinu og báðum hliðarglerunum, þá vill ég ekki alveg láta sjást í silikon límið og það á hliðarglerunum
Þannig að þetta verður nýa útlitið:
spurning um að færa þráðinn yfir í föndur hornið ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
Þá var að koma sendingin sem ég var að bíða eftir, fór áðan upp í Dýralíf að sækja hlutina:
8 Juwel svampar 4 grófir 4 fínir, 30L af K3 Kaldnes Bio media
Þetta K3 er með mesta yfirborðssvæði af bio mediu sem ég hef fundið miðað við stærð, YS: 584M2
Þetta búr fer bara að vera of lítið fyrir þennan sump
8 Juwel svampar 4 grófir 4 fínir, 30L af K3 Kaldnes Bio media
Þetta K3 er með mesta yfirborðssvæði af bio mediu sem ég hef fundið miðað við stærð, YS: 584M2
Þetta búr fer bara að vera of lítið fyrir þennan sump
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Það var dágóð summa samt mun ódýrara Lítra verð en á þessum bláu boltum sem hafa minna yfirborðsvæði
Last edited by Squinchy on 21 Nov 2007, 19:56, edited 1 time in total.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég setti bara gróf rauðamöl í sumpinn sem ég var að gera... Get ímyndað mér að það sé ansi mikið yfirborð á því Átti það líka við hendina. Svo á ég reyndar eitthvað af eheim media sem ég pantaði frá þýskalandi á sínum tíma sem ég held að ég hendi í - er hvorteðer ekkert að nota það eins og er.
Lítur annars vel út hjá þér - hvenær fær maður að sjá eitthvað af búrinu sjálfu?
Lítur annars vel út hjá þér - hvenær fær maður að sjá eitthvað af búrinu sjálfu?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Okei hvernig sump er þetta, Bio tower ?
Það er lítið sem engin breiting á búrinu sjálfu, nema bara þetta nýa yfirfall, er síðan nokkurnveginn búinn að ákveða hvernig bakgrunnurinn verður þannig að ég get bráðlega farið að vinna í honum
Það er lítið sem engin breiting á búrinu sjálfu, nema bara þetta nýa yfirfall, er síðan nokkurnveginn búinn að ákveða hvernig bakgrunnurinn verður þannig að ég get bráðlega farið að vinna í honum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Er bara með allt á floti, ekkert trickle vesen, nenni ekki sullinu í kringum það
Ég tók ekki eftir neinni breytingu þegar ég var með þetta fyrir nokkrum árum.. En var reyndar ekki með mikið af plöntum þá heldur.
Er núna bara búinn að vera með þessi búr í gangi í nokkra daga þannig að það er engin reynsla komin á rauðamölina þar... og er með lítið af plöntum í búrinu, aðallega bara slatta af javamosa
Er núna bara búinn að vera með þessi búr í gangi í nokkra daga þannig að það er engin reynsla komin á rauðamölina þar... og er með lítið af plöntum í búrinu, aðallega bara slatta af javamosa
Þá held ég að það sé tímabært fyrir smá uppdate þar sem þetta verkefni hefur ennþá smá líf í sér
Nú þegar hreinsikerfið er nánast tilbúið er aðalega verið að bíða eftir því að koma upp bakgrunninum og þá getur þetta haldið áfram
Einhver mega leti er búin að vera í manni síðan Nov 21 '07 og aðalega því ég var ekkert svo spenntur fyrir því að fara skera þetta mega frauðplast þannig að ekkert hefur verið að gerast en núna er ég að vinna í búrinu alla mánudaga og þriðjudaga í sirka 5 tíma á dag þannig að hlutir eru farnir að gerast aftur, sem betur fer
Byrjaði að skera út þann 29.1.08, þemað sem var fyrir vali er stuðlaberg, teiknaði svona gróflega upp hvernig þetta ætti að fara fram, kom mér á óvart hvað þetta var ekkert leiðinlegt
Ég ákvað að gera hvern og einn stuðul sér til að fá þetta raunverulegra
Á eftir að fínnskera stuðlana aðeins betur sem komnir eru, sérviskan og fullkomnunar áráttan alveg að fara með mig í sambandi við þennan út skurð, en þetta klárast vonandi einhvertíman
Svo var ég að leggja inn pöntun hjá Dýralíf fyrir 10 litlum Frontosumog 2 Royal Pleco L-190 (Panaque sp. nigrolineatus] ógeðslega flottir!!!!, sendingin kemur þann 14 , get ekki beðið! er einig að spá í að fá mér einn L-177 fyrir 170L búrið mitt hellingur af flottum pleggum að koma þarna þann 14
Endilega koma með skoðun um bakgrunninn ef ykkur finnst eitthvað mætti betur fara
Nú þegar hreinsikerfið er nánast tilbúið er aðalega verið að bíða eftir því að koma upp bakgrunninum og þá getur þetta haldið áfram
Einhver mega leti er búin að vera í manni síðan Nov 21 '07 og aðalega því ég var ekkert svo spenntur fyrir því að fara skera þetta mega frauðplast þannig að ekkert hefur verið að gerast en núna er ég að vinna í búrinu alla mánudaga og þriðjudaga í sirka 5 tíma á dag þannig að hlutir eru farnir að gerast aftur, sem betur fer
Byrjaði að skera út þann 29.1.08, þemað sem var fyrir vali er stuðlaberg, teiknaði svona gróflega upp hvernig þetta ætti að fara fram, kom mér á óvart hvað þetta var ekkert leiðinlegt
Ég ákvað að gera hvern og einn stuðul sér til að fá þetta raunverulegra
Á eftir að fínnskera stuðlana aðeins betur sem komnir eru, sérviskan og fullkomnunar áráttan alveg að fara með mig í sambandi við þennan út skurð, en þetta klárast vonandi einhvertíman
Svo var ég að leggja inn pöntun hjá Dýralíf fyrir 10 litlum Frontosumog 2 Royal Pleco L-190 (Panaque sp. nigrolineatus] ógeðslega flottir!!!!, sendingin kemur þann 14 , get ekki beðið! er einig að spá í að fá mér einn L-177 fyrir 170L búrið mitt hellingur af flottum pleggum að koma þarna þann 14
Endilega koma með skoðun um bakgrunninn ef ykkur finnst eitthvað mætti betur fara
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is