til sölu: 1 convict paar, 1 ryksuga .... selt

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Locked
eddagl

til sölu: 1 convict paar, 1 ryksuga .... selt

Post by eddagl »

til sölu: 1 convict paar, kk um 9 cm og kvk um 7 cm og 1 ryksuga um 7 cm. tilboð óskast... kvð. :)
Last edited by eddagl on 12 Nov 2007, 12:16, edited 1 time in total.
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

það má alveg svara einkapóstum! ætlaði að koma og sækja þetta áðan, ég var í bænum en er kominn heim núna!!
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

rólegur :)
Vargur

Post by Vargur »

Ekki fara í fýlu þó þú fáir ekki svar strax, spjallverjar eru misvirkir og stundum fer fólk í frí eða kemst ekki í tölvu í nokkra daga
eddagl

hmm

Post by eddagl »

ahm.. ég beið allan sunnudaginn, og ég svarari einkapóstunum þinum! þu varst líka með simanúmerið mitt, ég gaf þér það 2svar. það er leitt að þetta fór í enhvaða rugling, enn ég gét ekki haldið þessum fískum í lengur tíma lengur, eitt búr brotnaði hjá mér, og það bara er að endast í slagsmálum hér í fískaburinum minu... svo að sá fyrsti sem kemur til mín fær þetta nuna. Enn þær eru enþá hér...
kv.
Mr. Skúli wrote:það má alveg svara einkapóstum! ætlaði að koma og sækja þetta áðan, ég var í bænum en er kominn heim núna!!
eddagl

ok

Post by eddagl »

... og selt
Mr. Skúli

Re: hmm

Post by Mr. Skúli »

eddagl wrote:ahm.. ég beið allan sunnudaginn, og ég svarari einkapóstunum þinum! þu varst líka með simanúmerið mitt, ég gaf þér það 2svar. það er leitt að þetta fór í enhvaða rugling, enn ég gét ekki haldið þessum fískum í lengur tíma lengur, eitt búr brotnaði hjá mér, og það bara er að endast í slagsmálum hér í fískaburinum minu... svo að sá fyrsti sem kemur til mín fær þetta nuna. Enn þær eru enþá hér...
kv.
Mr. Skúli wrote:það má alveg svara einkapóstum! ætlaði að koma og sækja þetta áðan, ég var í bænum en er kominn heim núna!!
ég sendi þér einkapóst á laugard. þú hefir átt að sjá það áður en þú gerðir auglýsinguna!..
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Mr. Skúli wrote:
eddagl wrote:ahm.. ég beið allan sunnudaginn, og ég svarari einkapóstunum þinum! þu varst líka með simanúmerið mitt, ég gaf þér það 2svar. það er leitt að þetta fór í enhvaða rugling, enn ég gét ekki haldið þessum fískum í lengur tíma lengur, eitt búr brotnaði hjá mér, og það bara er að endast í slagsmálum hér í fískaburinum minu... svo að sá fyrsti sem kemur til mín fær þetta nuna. Enn þær eru enþá hér...
kv.
ég sendi þér einkapóst á laugard. þú hefir átt að sjá það áður en þú gerðir auglýsinguna!..
eddagl gaf þér upp símanúmerið sitt svo að þú hefðir getað hringt :? ekki hægt að vera fúll út af þessu þannig séð. Það eru nefnilega ekki allir alltaf á netinu en flestir eru með gemsana á sér :)
eddagl

Post by eddagl »

Mr. Skúli wrote:
kv.
já, og ég setti auglýsinguna upp á sunnudaginn kvöldið..... Posted: Sunday 11. November 2007 19:23 ... eftir ég var buin að bíða eftir þér þann dag. ekki vera sár lengur. það er nu ekkert svooo dýrt að kaupa svona físka. kv.
Locked