Nýja dýrabúðinn ?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Nýja dýrabúðinn ?

Post by pípó »

Langar til að vita hvort einhver hefur farið og skoðað hana ? Er þetta ekki annars Dýraríkið ? Og ef einhver hefur farið þá væri gaman að fá að vita hvernig viðkomandi fannst hún vera ? Er mikið úrval af fiskum þar ?
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Mér fannst hún hálf sjoppuleg. Fínt úrval af einhverju hamstra drasli oþh, ekkert fleiri fiskabúr heldur en í verslunum í nágrenninu og frekar lítið úrval, verðin allt að 600% hærri en í næstu verslun. :wink:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég fór þarna um daginn og var hálf svívirt yfir verðunum. Var fljót út.
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Þá er nú lítið varið í það :P
User avatar
stebbi
Posts: 462
Joined: 30 Aug 2007, 19:05
Location: Breiðholt

Post by stebbi »

Soldið mikill stórmarkaðsfílingur sem er ekkert spennandi í dýrabúð finnst mér og verðin eru fáránlega há (allavegana á fiskunum hinu hef ég ekkert vit á)

Svo auglísa þeir að þetta sé stærsta búðin á norðurlöndunum, ég er nokkuð viss um að ég hafi farið í 20 sinnum stærri dýrabúð í köben í sumar
Don´t drink water
fish f*** in it
http://madkur.bloggar.is/
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Sáuð þið hvort það voru til fullorðnir skallar þarna ?
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Post by Gremlin »

Fór þarna í dag og miðið við sýðustu ferð mína í Dýraríkið á Grensás þá hafa þeir virkilega hækkað verð á fiskum þarna í Garðabæ og mér fannst lítið úrval af fiskum og lélegt. Sá kannski 3-5 Síkliðu tegundir og meðal þar var frontosa á 4.300 kr og mér blöskraði verðlagningin á Frontosa. Kannski ágætt úrval af aukadóti fyrir fiskabúr og tengt þeim en ekkert nýtt sem maður fær ekki eins og hverri gæludýraverslun. Svona í stuttu máli fannst mér þetta, Stærri verslun, la la úrval og dýrara og eflaust hækkandi verð sem koma skal. Skil ekki hvernig þeir ætla að halda þessu gangandi. Ég er algjörlega hættur að versla við Dýraríkið, get fengið sömu vörur hjá öðrum á miklu betra verði. Ég meina það Gubbý á 750kr því ekki bara að hækka þá 1000kr og okra bara betur á þessu. :evil:
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

pípó wrote:Sáuð þið hvort það voru til fullorðnir skallar þarna ?
Hvernig væri að gera sér ferð í Fiskabur.is ? :D
Ólafur
Posts: 1154
Joined: 17 Sep 2006, 13:46
Location: Reykjanesbær

Post by Ólafur »

Þetta er sú lang lakasta skrautfiskabúð sem ég hef séð hingað til :slæmur:
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Ekkert spes, stórt ? jújú sæmilega trórt svæði, verð í búðinni frekar hatt þ.a.s ef það var verðmerkt, þeir hjá dýraríkinu passa sig vel á því að verðmerkja bara 3hvern hlut ;), mjög dýrir fiskar :/
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Ertu með fullorðna skalla í Hafnafyrðinum Vargur :)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Já sæll, hvar hefur þú verið að smíða geimflaugar ? :wink:
Það eru til nokkrir stórir skalar í Fiskabur.is núna, held að það séu jafnvel 2 pör búin að myndast í búrinu.
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Ok frábært kíki á þig á morgunn,takk fyrir þetta félagi :D
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Þeir tímdu heldur ekki að fylla öll búrin fyrir opnunina.. sem er náttúrulega algjör skandall.

Veit ekki með verðin, en það eru til frontosutegundir þar sem 4300kr er alveg eðlilegt verð, t.d. fyrir mpimbwe eða einhverja slíka "meðal" frontósu. Blue zaire ungar geta svo verið á uppí 20þús stykkið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Já það voru þarna nokkrar tegundir eins og frontosan á ágætu verði (reyndar ekki skrýtið að mönnum blöskri samt verðlagningin á frontunum þegar Trítla og Fiskabur.is hafa verið að selja þessa fiska úr Íslenskri ræktun á niður í 1.390.-), en meirihlutinn var langt yfir verðinu sem fólk á að venjast.
User avatar
Brynja
Posts: 1507
Joined: 04 Nov 2007, 20:36
Location: Fædd:1980

Post by Brynja »

Mig langaði aðeins að bæta við þessa umræðu hérna...

Ég hef einu sinni farið í þessa umtöluðu búð og ég efast um að ég fari í hana aftur.. þar sem er ekkert þar sem mig vantar og allt of há verðlagning...

(Ég fór eiginlega bara í hana afþví að dóttur minni 4ára langaði í nýju dótabúðina þarna við hliðina og þegar við komum þangað þá langaði hana að fara líka í dýrabúðina...)

Það er einn stór galli við þessa búð að starfsfólkið veit ekkert um fiskana.. allavega ekki það fólk sem ég talaði við.. ( var bara að testa þjónustuna) Spurði um ákveðin fisk og stelpan þurfti að hringja eftir svörum og svarið sem ég fékk var ekki fullnægjandi.

Svo að ég ætla frekar að keyra aðeins lengra og fá fullnægjandi þjónustu í Fiskabúr.is :!:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég sá auglýsingu um daginn fyrir nýja gæludýraverslun á Fiskislóð, veit einhver eitthvað um þá verslun?
User avatar
Hjartagosi
Posts: 28
Joined: 08 Dec 2007, 10:38
Location: Reykjavík
Contact:

Post by Hjartagosi »

Fór þarna inn fyrir stuttu og var að leita mér að hreinsidælu fyrir 13 lítra búr
sem myndi ekki skapa of mikið streymi. Starfsmaður byrjaði þvínæst að
sýna mér allar þær loftdælur sem að versluninn byði uppá og hélt því fram
statt og stöðugt að þetta hreinsaði vatnið í búrinu.
Svo þegar ég spurði þennan sama starfsmann út í fiskana þarna þá vissi
hann lítið sem ekkert en var góður að búa bara til einhverja vitleysu og
nefndi fiskana kolvitlausum nöfnum.

Ég vil taka það fram að ég fann ekki þá dælu sem hentaði mér annarstaðar
og fór þarna inn af illri nauðsyn. Geri það ekki aftur.
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Ásta wrote:Ég sá auglýsingu um daginn fyrir nýja gæludýraverslun á Fiskislóð, veit einhver eitthvað um þá verslun?
Hef farið í hana og er hún ekki spes. Fór þarna nokkrum dögum eftir opnun og það var EKKERT verðmerkt, og svo þegar ég spurði um verð þá tók það starfsmanninn um korter að finna út úr því :? Eiginlega engir fiskar og engin nagdýr, svo þegar ég ætlaði að fá einn fisk þá vissi hann ekkert hvað þeir kostuðu og benti mér á fiskabúð í Hafnarfirðinum frekar (gæti verið fiskabúr, veit ekki um aðra fiskabúð þar). Allavega er þessi dýrabúð ekki að vinna í því að selja neitt allavega hehe :P bendir bara á aðrar búðir.
200L Green terror búr
User avatar
naggur
Posts: 494
Joined: 29 Aug 2007, 21:05
Contact:

Post by naggur »

ég er búin að fara þi þessa hörmung og ég verð bara að segja það að eins marga dauða fiska hef ég ekki séð hvað þá tóm búr. það eina sem mér fannst flott þarna var "stuðlabergs" tjörnin samt er önnur flottari á ákveðnum stað :wink: það er þarf ekki að vera stór til að vera flott eða hvað vargur???????????

með öðrum "m"orðum sorgleg and waist of time
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð :) sem er núna DAUÐ
Pippi
Posts: 276
Joined: 29 Nov 2007, 17:21

Post by Pippi »

Já sællll, hvað eru þið að segja er þetta svona ömurleg búð þessi nýja dýraríkisverslun.
Fuck ef að hún er dýrari enn þegar hún var niðrí grensáns, ætlaði að kaupa mér einu sinni hvíta Skalla þar, mjög fallegir og í góðri stærð.
Verðið á þeim var 7500 kr, spá í því, Já sællll.
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Pippi wrote:Já sællll, hvað eru þið að segja er þetta svona ömurleg búð þessi nýja dýraríkisverslun.
Fuck ef að hún er dýrari enn þegar hún var niðrí grensáns, ætlaði að kaupa mér einu sinni hvíta Skalla þar, mjög fallegir og í góðri stærð.
Verðið á þeim var 7500 kr, spá í því, Já sællll.
Hún er líka niður á grensás er það ekki? Voru þeir ekki bara að opna aðra búð :)
200L Green terror búr
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Já verðið á þessum örfáu fiskum er bara út í hött,enda á ég ekki von á því að fólk sætti sig við að borga mörg hundruð krónur meira þarna en í öðrum búðum þá er nú betra og ódýrara að keyra í 2 mínútur lengur og fá betri díl,og þjónustu,eða er bara fólk fífl og sættir sig við hvað sem er ?
Pippi
Posts: 276
Joined: 29 Nov 2007, 17:21

Post by Pippi »

Jú það getur vel verið að hún sé opinn líka :D
Ég veit ekkert hef ekki komið suður í 4 mán
User avatar
EymarE
Posts: 54
Joined: 05 Dec 2007, 11:28
Location: Grundarfjörður

Post by EymarE »

Ég, kíkti í dýraríkið á fimmtudaginn með kærustunni og mákonu. Henni langaði í gullfiskakúlu og með því og sá hún flotta kúlu sem kostaði 6700 kall. (mákonan sko). Ég sagði henni að allir hérna á fiskaspjallinu væru að segja að allt væri svo dýrt og að við ættum að kíkja annað fyrst. Svo fórum við í fiskabur.is og nákvæmlega sama kúlan var hvorki meira né minna en 3000 kr. ódýrari þar. Semsagt 6700 í nýja dýraríkinu en 3700 í fiskabúr.is . pælið í því!!!!!!!!!!!!!.........................
Eymar Eyjólfsson
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Einmitt það sem ég er að segja,fólk á að sniðganga þessa ránbúð og heimsækja frekar fiskabúr.is og spara sér þúsundir.
Post Reply