Hjálp hef margar spurningar um bardagafiska og gullfiska
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hjálp hef margar spurningar um bardagafiska og gullfiska
Hvað á ég að gefa bardagafisk að borða? getur einhver hér frætt mig að eins um þá? hita stig ? matur ? og hann liggur bara á botninum nánast hreifingarlaus og var að kaupa hann i dag .Hann er i 60 litra búri með 250 w dælu ég gaf honum bara gullfiska mat með gullfiskunum . Ég er með 15 gullfiska og einn bardagafisk og kann ekkert á hann plis getur einhver frætt mig betur um fiska ??????????????????því að fiskar eru mitt aðal hobby
- Agnes Helga
15 stk af gullfiskum í 60 L búri? =/ er það ekki aaðeins of margir? Getur ekki bara verið það sem er að hrjá bardagagæjann? hann höndlar ekki úrgangsefnin frá öllum þessum fiskum? (gullfiskar hafa hærra þol náttúrulega og þola allan fjanda)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Hmm... þetta er ekkert óeðlilegt með bardagafisk sérstaklega ef þú varst bara að fá hann í dag.
Þeir éta hefðbundinn fiskamat en eru sérstaklega fyrir kraftmeira fóður eins og tubifex orma, blóðorma osf.
Æskilegt hitastig er ca 24°
Dælan dælir sennilega 250 lítrum á klst en er vonandi ekki 250 w.
Gullfiskar og bardagafiskur eiga ekkert sérlega vel saman.
Vonandi ertu ekki með 15 gullfiska í 60 lítra búri.
Þeir éta hefðbundinn fiskamat en eru sérstaklega fyrir kraftmeira fóður eins og tubifex orma, blóðorma osf.
Æskilegt hitastig er ca 24°
Dælan dælir sennilega 250 lítrum á klst en er vonandi ekki 250 w.
Gullfiskar og bardagafiskur eiga ekkert sérlega vel saman.
Vonandi ertu ekki með 15 gullfiska í 60 lítra búri.
huu hmm jubb
Þeirr eru allir saman i sama búri þegar ég fór í dýrarikið í dag og talaði við strákin þá sagði hann að það væri okey að hafa hann með gullfiskum og verð ég að losa mig við einhvað af fiskunum og bitur bardagafiskur mig?
Ég var með 50 til 100 Fangasíkliður í 54 lítra búri. Það er að segja hængur og hrygna og restin seiði (innan við 5mm).
Ég held að þú verðir að gefa upp stærðina á fiskunum líka. Það er ekkert mál að hafa 100 gullfiska í svona búri ef það eru seiði. En varðandi fullvaxna fiska, þá las ég einhvers staðar að einn fiskur á 50 til 100 lítra væri góð regla. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Ég held að þú verðir að gefa upp stærðina á fiskunum líka. Það er ekkert mál að hafa 100 gullfiska í svona búri ef það eru seiði. En varðandi fullvaxna fiska, þá las ég einhvers staðar að einn fiskur á 50 til 100 lítra væri góð regla. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Re: huu hmm jubb
Bardagafiskurinn mun klárlega ekki bíta þigEvit wrote:bitur bardagafiskur mig?