Rolexið segir ykkur smælingjunum ekkert til viðmiðunar.
Svo var verið að samþykkja Nokia sem alþjóðlegan til viðmiðunar í staðinn fyrir eldspítustokkin það sem eldspítur þykja dulinn reykingaáróður.
Sæll Vargur. Er soldið seinn að "commentera". Hef séð lengri en þetta, en það var á hinni öldinni. Þær uxu í mó. Er reyndar búinn að setja upp 100l. búr með mólag og nokkrar plöntur þar í. Ætla fljótlega að koma með þráð um það búr. Tók myndir til að sýna herlegheitin. Kem til með að nota mó eingöngu, enga næringu aðra eða CO2.
Efast ekki um að þær eru til lengri þar sem þessi hefur fengið reglulega snyrtingu. Nú ætla ég að prófa að snyrta ekki eina plöntu og sjá hvort hún vaxi í hringi í búrinu.
Hún er um 120 cm og ég mér datt í hug að selja hana hæstbjóðanda. Andvirðið rennur til styrktar Skrautfisk -félagi fiskaáhugafólks.
Langar einhverjum í ?
þegar ég var sirka 6 ára þá var hún móðir min á fullu í sikliðum.öll búrinn hennar voru heima smíðuð held að flest hafi verið yfir 400lt öll með sump og viðar klæd,held að .að séu til myndir eithverstaðar er bara ekki með skanna.
það voru risa valisneriur í flest öllum búrum hjá henni.vona að ég fari ekki með ykju sögur,en sumar að mér minnir náðu næstum upp í loft.eða í kringum 2 metrana,en ég var bara 6 svo ég gæti verið að ég fari með fleipur