já...
það er búið að vera geðveikt vesen í búrinu mínu, þrír fiskar búnir að deyjaúr því sem ég hélt fyrst að væri hvítblettaveiki, en kemur í ljós að var líklega í öllum "hole in the head"
núna er það allt búið, búin að setja lyf í búrið, sem ég setti fyrir u.þ.b 4 dögum.
nú er allt í ruglinnu. allir fiskarnir rosalega tens, sérstaklega 5 cm jack dempsey, sem fríkar alltaf út ef maður kemur nálægt búrinu, syndir á botninn, rótar upp sandi, syndir á búrveggina og felur sig einhverstaðar í einhverju horni. allir eru með ljóta liti og þora ekki að sýna sig, heldur hanga bara útí hornum, og fela sig. svo kippast allir við ef maður kemur nálægt eða kveikir ljós.
hvað gæti verið í gangi ? mér finnst þetta mjög undarlegt. og ég vildi að ég gæti gert eitthvað í þessu
eitthvað hægt að gera?
-Fríða
stressaðar og tenns amerískar siklíður
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Hvernig eru vatnsgæðin?
Hvað eru fiskarnir í því stórir, og hvaða fiskar eru þetta?
Hvað eru fiskarnir í því stórir, og hvaða fiskar eru þetta?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
hmm.. já, eftir mikið bergmál af minni hálfu... :
status :
í búrinu er
1 severum, ca 3-4 cm
2 jack demspey 4 cm og 6-7 cm
2 synspilum. einn kríli og einn svona 5 cm
2 bótívur, 3-4 cm
1 botfiskur (sem ég get ómögulega munað hvað heitir...) 3-4 cm
núna eru tveir litlir severum búnir að drepast á tiltölulega stuttum tíma. mjööög undarlegt !!! þeir sem eftir lifa haga sér frekar undarlega eftir sem áður.
ég viðurkenni að ég veit ekki nákvæmlega statusinn á vatninu, en það er als ekki langt síðan ég skipti um 30-40 %. býst við að gera það aftur á morgun.
veit einhver hvað gæti verið að angra siklíðurnar mínar, eða hvað ég get gert til að útiloka eitthvað? mér finnst endalaust sárt að sjá þær deyja eina og eina...
-Fríða
status :
í búrinu er
1 severum, ca 3-4 cm
2 jack demspey 4 cm og 6-7 cm
2 synspilum. einn kríli og einn svona 5 cm
2 bótívur, 3-4 cm
1 botfiskur (sem ég get ómögulega munað hvað heitir...) 3-4 cm
núna eru tveir litlir severum búnir að drepast á tiltölulega stuttum tíma. mjööög undarlegt !!! þeir sem eftir lifa haga sér frekar undarlega eftir sem áður.
ég viðurkenni að ég veit ekki nákvæmlega statusinn á vatninu, en það er als ekki langt síðan ég skipti um 30-40 %. býst við að gera það aftur á morgun.
veit einhver hvað gæti verið að angra siklíðurnar mínar, eða hvað ég get gert til að útiloka eitthvað? mér finnst endalaust sárt að sjá þær deyja eina og eina...
-Fríða
Þetta sleppur núna, en er ekki nógu stórt til frambúðar.festivum wrote:vargur : já, ég er búin að prófa að dúndra á þá salti
guðjón : er það staðreyndinn að búrið sé allt of lítið fyrir 5 smáar siklíður og 3 botnfiska?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net