Búrið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Búrið
Jæja setti upp búrið í gærkvöldi/í dag, og gekk það ágætlega svona eftir að sandavandræði voru komin á hreint og svoleiðis . Svo náttúrulega sá ég það út þegar ég var búin að fylla það í gær að kommóðan sem ég var með undir var búin að svigna heldur mikið. Þannig að ég tæmdi búrið næstum því og lét það vera svoleiðis í nótt
Í dag fór ég svo og keypti smá spýtu undir búrið , sem er kannski eitthvað að virka, er ekki alveg viss. Held að hún svigni samt smá líka.
En jæja tók tvær myndir af því í gær og ákvað að skella hingað inn
Hérna er ég búin að setja sand/möl í búrið og styttu
Hérna er það svo tilbúið tók þessa í gær áður en ég tæmdi það aftur hehe Veggurinn á bakvið kom samt eitthvað skringilega út
Í dag fór ég svo og keypti smá spýtu undir búrið , sem er kannski eitthvað að virka, er ekki alveg viss. Held að hún svigni samt smá líka.
En jæja tók tvær myndir af því í gær og ákvað að skella hingað inn
Hérna er ég búin að setja sand/möl í búrið og styttu
Hérna er það svo tilbúið tók þessa í gær áður en ég tæmdi það aftur hehe Veggurinn á bakvið kom samt eitthvað skringilega út
Skemmtilegt að sjá hvað þú kemur miklu vatni í fötuna þína
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
- Sirius Black
- Sirius Black
Er ekki að þora að setja fiska í það í dag enda bara nýkomið vatn í það en ætli ég fari ekki á morgun að kaupa einhverja harðgera fiska til að starta búrinu
Langar rosalega í tígrisbarba, en hef heyrt að hann gangi ekki með litlum tetrum eins og neon tetrum og svoleiðis. Annars var ég að spá í svona neontetrum og svoleiðis. Er ekki alveg viss ennþá hvaða fiska ég ætla að hafa, en mest bara svona tetrur og einhverja barba kannski ef að þeir tveir flokkar passa saman í búr
Langar rosalega í tígrisbarba, en hef heyrt að hann gangi ekki með litlum tetrum eins og neon tetrum og svoleiðis. Annars var ég að spá í svona neontetrum og svoleiðis. Er ekki alveg viss ennþá hvaða fiska ég ætla að hafa, en mest bara svona tetrur og einhverja barba kannski ef að þeir tveir flokkar passa saman í búr
Sirius Black wrote:Hvað meinarukeli wrote:Skemmtilegt að sjá hvað þú kemur miklu vatni í fötuna þína
Nei bara, maður sér á röndunum hvað þú setur mikið í búrið í hvert skipti.. Fannst það fyndið
- Sirius Black
Hehe já, var ekki að skilja hvað þú meintir hehe En já leiðinlegar línur sem komu þarna En keypti svona segul til að þrífa glerið og búrið lítur mikið betur út núnakeli wrote:Sirius Black wrote:Hvað meinarukeli wrote:Skemmtilegt að sjá hvað þú kemur miklu vatni í fötuna þína
Nei bara, maður sér á röndunum hvað þú setur mikið í búrið í hvert skipti.. Fannst það fyndið
En annars annað. Ég keypti bakgrunn í búrið og var að spá hvernig heppilegast væri að setja hann á? líma hann eða eitthvað álíka.
- Andri Pogo
- Sirius Black
Já ok takk . Var nefnilega ekki viss hvort að þið fiskafólk gerðuð það bara svoleiðis eða væruð með einhverjar sérstakar festingar eða eitthvað heheAndri Pogo wrote:bara klippa hann til og koma honum vel á og teipa meðfram.
En annars var ég að spá svona með hvaða fiska maður ætti að hafa. Þá rakst ég á tegundina Golden barb. Fannst hann svolítið flottur, og er hann harðger og góður byrjendafiskur víst. Var að spá hvort að þessi fiskur fengist einhversstaðar. Held nefnilega að ég hafi aldrei séð hann reyndar ekki leitað neitt sérstaklega að honum neitt hehe
En hér er mynd af honum
- Sirius Black
Heldur þú virkilega að þetta hafi verið ástæðan, það er alveg eins hægt að segja að það hafi verið fullt tungl.Jóa Rut wrote:ég myndi ekki setja fiskana í búrið fyrr en það er á minstakosti komin vika.
ég prufaði eftir tvo daga og þeir drápust næstum allir nema 5 og ég var með 18 stróra gullfiska
Það er feikinóg að bíða í sólarhring, aðalmálið er að hitastigið sé rétt og allur búnaður virki rétt.
- Sirius Black
Já mér var einmitt sagt það í fiskó að það þyrfti bara að vera sólarhringur er búin að vera með dæluna og hitarann í gangi í sólarhring og meira en það meiri segja þannig að þetta hlítur að vera í lagi.Vargur wrote:Heldur þú virkilega að þetta hafi verið ástæðan, það er alveg eins hægt að segja að það hafi verið fullt tungl.Jóa Rut wrote:ég myndi ekki setja fiskana í búrið fyrr en það er á minstakosti komin vika.
ég prufaði eftir tvo daga og þeir drápust næstum allir nema 5 og ég var með 18 stróra gullfiska
Það er feikinóg að bíða í sólarhring, aðalmálið er að hitastigið sé rétt og allur búnaður virki rétt.
En annars eitt ég fékk með búrinu eitthvað svona easy balance dót frá Tetra Aqua og var að spá hvort að ég ætti að setja það útí, hefur eitthvað að segja með bakteríuflóruna og minnkar nítrat
- Sirius Black
Jæja búin að breyta búrinu aðeins setti á það bakgrunnn sem lítur svona út eins og steinahleðsla, ætlaði að hafa bakgrunninn sem er á bakvið (er svona 2 in 1) en fannst hann eitthvað svo litríkur þannig að ég ákvað að hafa steinana
Einnig setti ég tvo blómapotta ofan í, átti að vera svona smá staður fyrir fiskana en þeir hafa ekki farið þangað inn hehe , veit samt ekki hvort að ég mun hafa báða pottana samt.
Síðan langaði kærastanum svo í aðeins stærri fisk heldur en bara gúbbana þannig að við fórum í gær og keyptum einn blágúrama. Rosalega flottur finnst mér og sérstakur með einhverja fálmara eða eitthvað hehe En hann er að vísu svakalega feiminn en vona að það lagist svona eins og hjá ryksugunni sem var svakalega feimin fyrstu 3 dagana en er farin að vappa um allt búrið núna
Annars er gúbbíarnir rosalega sprækir og nota hverja stund til að fara í eltingarleiki og svoleiðis. Voðalega ánægðir saman
En langaði að spyrja með vatnaskipti, hvað ég þyrfti að skipta oft um vatn á viku og hvað mikið í einu svona sirka?
Einnig setti ég tvo blómapotta ofan í, átti að vera svona smá staður fyrir fiskana en þeir hafa ekki farið þangað inn hehe , veit samt ekki hvort að ég mun hafa báða pottana samt.
Síðan langaði kærastanum svo í aðeins stærri fisk heldur en bara gúbbana þannig að við fórum í gær og keyptum einn blágúrama. Rosalega flottur finnst mér og sérstakur með einhverja fálmara eða eitthvað hehe En hann er að vísu svakalega feiminn en vona að það lagist svona eins og hjá ryksugunni sem var svakalega feimin fyrstu 3 dagana en er farin að vappa um allt búrið núna
Annars er gúbbíarnir rosalega sprækir og nota hverja stund til að fara í eltingarleiki og svoleiðis. Voðalega ánægðir saman
En langaði að spyrja með vatnaskipti, hvað ég þyrfti að skipta oft um vatn á viku og hvað mikið í einu svona sirka?
- Sirius Black
Allt gengur rosalega vel með búrið, er búin að skipta um vatn og allir sprækir Fannst nýi fiskurinn (blágúraminn) vera svo rosalega feiminn og eitthvað svo einn þannig að ég keypti annan gúrama handa honum, sá gúrami er einhvernveginn öðruvísi, er eiginlega appelsínugulur með röndum á hryggnum, köllum hann Tígra hehe veit ekki hvaða tegund það er samt .
Sá blái varð allt annar, enginn smá breyting á nokkrum mínútum hann fór að synda um búrið og elta hinn gúramann (bara í leik ) og kemur upp að borða þegar maður gefur þeim og er ekki eins mannfælinn eins og hann var. Allavega hafði annar svona gúrami alveg svakalega góð áhrif á hann.
En held að sá blái sé stelpa (ugginn á bakinu svona rúnaður) og sá guli er strákur held ég (ugginn svona oddhvass).
Sá blái varð allt annar, enginn smá breyting á nokkrum mínútum hann fór að synda um búrið og elta hinn gúramann (bara í leik ) og kemur upp að borða þegar maður gefur þeim og er ekki eins mannfælinn eins og hann var. Allavega hafði annar svona gúrami alveg svakalega góð áhrif á hann.
En held að sá blái sé stelpa (ugginn á bakinu svona rúnaður) og sá guli er strákur held ég (ugginn svona oddhvass).
- Agnes Helga
- Sirius Black
Jæja tók mig til og tók nokkrar myndir af fiskunum enda kominn tími til
Hérna er gúbbíarnir þrír Hann Doppi,Filippus og Sigurjón (tek það fram að ég fann ekki þessi nöfn á þá hehe )
Hérna eru þeir þrír aftur
Hérna er einn gúraminn, hann Tígri
Bláhákarlinn, sem er enn bara nafnlaus. En vorum að spá í Lenny eftir góða hákarlinum í Shark Tale hehe.
Hérna er svo hinn gúraminn. Hann heitir Blær
Blær og Tígri
Blær aftur og Tígri í bakgrunninum.
Svo vantar inn á myndina ryksuguna Höllu (sem vill ekki vera á réttum stað í myndatökum )
Hérna er gúbbíarnir þrír Hann Doppi,Filippus og Sigurjón (tek það fram að ég fann ekki þessi nöfn á þá hehe )
Hérna eru þeir þrír aftur
Hérna er einn gúraminn, hann Tígri
Bláhákarlinn, sem er enn bara nafnlaus. En vorum að spá í Lenny eftir góða hákarlinum í Shark Tale hehe.
Hérna er svo hinn gúraminn. Hann heitir Blær
Blær og Tígri
Blær aftur og Tígri í bakgrunninum.
Svo vantar inn á myndina ryksuguna Höllu (sem vill ekki vera á réttum stað í myndatökum )
- Andri Pogo
Vá, mjög góðar myndir hjá þér!
Fíla gúbbímyndirnar sérstaklega vel
Fíla gúbbímyndirnar sérstaklega vel
- Sirius Black
Ég er með Nikon D70s, teknar með hraða 1/350 - 1/500, ljósop 9.5Rodor wrote:Flottar myndir hjá þér, ég er sérstaklega hrifinn af gúbbunum.
Er það rétt hjá mér að þú hafir tekið myndirnar án flass og hvaða stillingar notaðir þú?
Hvernig vél ertu með?
En jú ég notaði flass, svolítil snilld með Nikon er að maður getur notað flassið á vélinni til að stjórna öðru stærra flassi þráðlaust og hafði ég það staðsett beint fyrir ofan búrið og því kemur ekki leiðinda glampi á glerið
(ps. hafði vélina líka á þrífæti).
200L Green terror búr
Þetta virkar eins og transmitterinn sem ég er með á Canon. Ég var að hugleiða það að fá mér aukaflass til þess að stýra þrælnum en fékk mér transmitterinn í staðinn.Sirius Black wrote: En jú ég notaði flass, svolítil snilld með Nikon er að maður getur notað flassið á vélinni til að stjórna öðru stærra flassi þráðlaust og hafði ég það staðsett beint fyrir ofan búrið og því kemur ekki leiðinda glampi á glerið
(ps. hafði vélina líka á þrífæti).
Heyrðu, hvaða linsu notaðir þú?