Heimasmiðaðbúr 100 litra tilboð óskast mynd kemur seinna

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Locked
Evit
Posts: 76
Joined: 18 Nov 2007, 00:52
Location: Rvk

Heimasmiðaðbúr 100 litra tilboð óskast mynd kemur seinna

Post by Evit »

Heimasmiðaðbúr með stáli á öllum köntunum og undir búrinu flott búr ekki með loki en er með rauðuljósi sem lisir búrið ágætlega upp á nóttuni það má hafa ljósið hvar sem er í búrinu litið og nett ljós ( ljósið er 2 daga gamallt og dælan er 1 dagagömull ) Nýr bakrunnur er með búrinu , háfur og nýr skeljasandur er i búrinu og er lika með hann í poka ónotaðan sem getur fylgt með svo er smá gervigróður og svona einskonar steinn sem kemur loft upp úr svoldið stór og svo er lika loftbóludæla glæný og nokkrir gervi kristalsteinar bláir og háfur fylgir einning og fata og smá matur jafvel og kannski næring smá af henni allavega he he he he .:Þ Það er allt nýtt í búrinu og fiskanir geta jafvel fylgt lika

Ég er með 10 gullfiska

Rauðhettu 1 svoleiðis

Svartan gullfisk með útstæð augu

2 appesinugulafiska og svo bara fleiri gerðir :)


Svo að ég taki allt fram er ég lika með mælir i búrið sem heldur réttu hitastigi og svo er ég lika með nokkra skrautvasa á botninum.

Tilboð óskast ALLT NÝTT Í BÚRINU

http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1946
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Endilega setja inn mynd af búrinu og málin á því. Lengd, Breidd og hæð

p.s. komma ( , ) er góður vinur þinn notaðu hana oftar, hún er mun skemmtilegri en þessi Og gaur ;)
Kv. Jökull
Dyralif.is
dadda
Posts: 4
Joined: 07 Dec 2007, 13:22

Post by dadda »

hæ ég er 12 ára og á systur i rvk og ef þú getur látið mig fá það á 10-15 þús þá getur systir min bara komið að ná í það i dag því að við eigum heima á austurlandi og hún er að koma heim í dag
ef þú getur sætt þig við lítið verð þá væri það fint sendu svar annað hvort hérna inná eða á jorunn95@visir.is
takk fyrir:D
en hvar ertu stödd á landinu?
um þetta hef ég ekki meira að seigja í bili
dadda
Posts: 4
Joined: 07 Dec 2007, 13:22

hæ aftur

Post by dadda »

þú þyrftir ekkert að láta fiskana með kannski bara eitthverja gullfiska ef þú vilt ef þú vilt láta mig fá það:P
það væri fint ef þú gætir svarað sem fyrst:P helst í dag
um þetta hef ég ekki meira að seigja í bili
Locked