Stærð á búri ?
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
-
-
-
Inga Þóran wrote:hugsa að þessi gróður geti verið með öllum fiskum en er ekki alveg vissgaby0702 wrote:Er allur þessi gróður auðveldur og getur hann verið með öllum þessum fiskum ?
svo geturu alltaf keypt þér gervigróður
neei takk,,
er með svoleiðis í 110 lítra búrinu mínu og er komin með ógeð að þrífa hann,,
Gabríela María Reginsdóttir
-
ég mæli með einhverji anubias plöntu þær eru mjög auðveldar og með þykk blöð þannig að þær tætast ekki eins mikið upp... ég verslaði mér eina svoleiðis í fiskabúr.is og hún er vægast sagt geðveik að mínu mati held að það sé enn til einhvað af þeim í búðinni hér er mynd af minni
tek það fram að enginn mynvinnsla fór fram við þessa mynd plantan er bara svona eitur græn.
svo má ekki gleyma uppáhalds plöntunni minni valisneria gigantea
þær eru einnig með þykk blöð og verða stórar og miklar . en ég vil líka taka það fram að ég hef enga reynslu á stórum monster fiskum í plöntu búri en ég myndi halda að þessar myndu virka ef einhverjar plöntur ættu að virka
tek það fram að enginn mynvinnsla fór fram við þessa mynd plantan er bara svona eitur græn.
svo má ekki gleyma uppáhalds plöntunni minni valisneria gigantea
þær eru einnig með þykk blöð og verða stórar og miklar . en ég vil líka taka það fram að ég hef enga reynslu á stórum monster fiskum í plöntu búri en ég myndi halda að þessar myndu virka ef einhverjar plöntur ættu að virka
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
fyrir mitt leiti er mér alveg sama hvaða ph er hjá mér, ég hef oft heyrt að stöðugt ph sé það sem skipti máli.
það virðist allavega öllum fiskunum líða ágætlega hjá mér og ég hef aldrei pælt í því hvað ph gildið er.
Annars svona til að segja eitthvað eru allir þessir fiskar sem þú hefur verið að nefna gefnir upp til að vilja ph 6-8
það virðist allavega öllum fiskunum líða ágætlega hjá mér og ég hef aldrei pælt í því hvað ph gildið er.
Annars svona til að segja eitthvað eru allir þessir fiskar sem þú hefur verið að nefna gefnir upp til að vilja ph 6-8