Ekki láta það deyja út!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ekki láta það deyja út!
Hæ,hæ mig langar ekki að láta eitt spjall deyja út vill eitthver hjálpa til og taka þátt í því?
Þá er ég að tala um að auglýsa það og taka mikið þátt og benda fólki á það.
Þú gætir jafnvel orðið eigandi á spjallinu,ætlarð þú að verða einn af eigundunum hjálpaðu þá til og taktu þátt.
Ég og hinn eigandinn ætlum að ákveða svo kver fær það hlutverk.
Við erum komnar með nokkra til huga.
Þú gætir líka orðið stjórnandi aðeins einn fær að vera svo heppinn að verða eigandi en fullt geta orðið stjórnendur.
Það fer allt eftir því hvað mikið þú kannt á dýr og hvað dugleg/ur þú ert að pósta og svara spurningum.
Spjallið heitir http://animalsdyr.informe.com
Þá er ég að tala um að auglýsa það og taka mikið þátt og benda fólki á það.
Þú gætir jafnvel orðið eigandi á spjallinu,ætlarð þú að verða einn af eigundunum hjálpaðu þá til og taktu þátt.
Ég og hinn eigandinn ætlum að ákveða svo kver fær það hlutverk.
Við erum komnar með nokkra til huga.
Þú gætir líka orðið stjórnandi aðeins einn fær að vera svo heppinn að verða eigandi en fullt geta orðið stjórnendur.
Það fer allt eftir því hvað mikið þú kannt á dýr og hvað dugleg/ur þú ert að pósta og svara spurningum.
Spjallið heitir http://animalsdyr.informe.com
Re: Ekki láta það deyja út!
Búin að skrá mig á bara eftir að stafsetja á e-mailinu mínu.
Re: Ekki láta það deyja út!
það þarf ekki að staðfesta það á þessu spjalli.Jenni wrote:Búin að skrá mig á bara eftir að stafsetja á e-mailinu mínu.
- Sirius Black
Ég segi fyrir mig að mér nægir að vera á þessum spjallsíðum sem ég er á þarf ekkert fleiri eins og er sem eru alveg eins og allar hinar
Einnig finnst mér alltaf jafn leiðinlegt þegar verið er að auglýsa svona dýraspjallsíður á öðrum dýraspjöllum og það oft á spjöllum sem líta nákvæmlega eins út
Ættir bara að virða þína eigin reglu sjálf og hætta að dreifa auglýsingum um þitt íslenska spjall á öðrum íslenskum spjöllum eins og er bannað á þinni síðu.
Einnig finnst mér alltaf jafn leiðinlegt þegar verið er að auglýsa svona dýraspjallsíður á öðrum dýraspjöllum og það oft á spjöllum sem líta nákvæmlega eins út
Ættir bara að virða þína eigin reglu sjálf og hætta að dreifa auglýsingum um þitt íslenska spjall á öðrum íslenskum spjöllum eins og er bannað á þinni síðu.
200L Green terror búr
Fáranleg auglýsing þar sem ykkar spjall kærir sig ekki um svona auglysingar, síðan sé ég ekki afhverju fólk ætti að skrá sig á spjall sem hefur rétt undir 100 notendum og hrillilegt url sem örugglega fáir nenna að leggja á minnið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég reyndar fagnaði tilkomu animalsdyr spjallsins þegar það kom og taldi að það myndi létta á þessari holskeflu af yngri notendum sem herja á margar spjallsíður. Það reyndist þó ekki svo gott því krakkarnir halda áfram að pósta annarstaðar líka og yfirleitt sama efninu á allar spjallsíður.
Ókosturinn við að krakkarnir haldi sig saman er þó að þá læra þau sennilega aldrei góða netsiði.
Ókosturinn við að krakkarnir haldi sig saman er þó að þá læra þau sennilega aldrei góða netsiði.