Gudjon '06
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Gudjon '06
Jæja, nú er kominn tími á að segja aðeins frá búrunum sem að ég er með
200+ l búr sem er löðrandi í brúnþörung
Í því eru
1 x Convict kk
3 x brichardi
2 x Iodotropheus sprengerae
1 x Oscar
1 x Maylandia estherae kk
1 x Frontrosa
2 x Haplochromis obliquidens zebra
2 x Pseudotropheus sp.Neon Spot (interuptus)
2 x Vieja maculicauda
1 x Altolamprologus compressiceps " Gold Face"
1 x Red Tail Shark
1 x kínversk glersuga
1 x anchestra
1 x barbi
svo ein mynd af Altolamprologus compressiceps " Gold Face" sem að ég fékk uppí fiskabúr.is
200+ l búr sem er löðrandi í brúnþörung
Í því eru
1 x Convict kk
3 x brichardi
2 x Iodotropheus sprengerae
1 x Oscar
1 x Maylandia estherae kk
1 x Frontrosa
2 x Haplochromis obliquidens zebra
2 x Pseudotropheus sp.Neon Spot (interuptus)
2 x Vieja maculicauda
1 x Altolamprologus compressiceps " Gold Face"
1 x Red Tail Shark
1 x kínversk glersuga
1 x anchestra
1 x barbi
svo ein mynd af Altolamprologus compressiceps " Gold Face" sem að ég fékk uppí fiskabúr.is
Nú ætla ég að gera svolítið sem ég sá Ólaf gera
Ég hafði hugsað mér að skrifa svolítið um hverrja og eina síkliðu sem að ég er með eða allavega flestar, þetta geri ég aðalega svo að þið reynsluboltarnir getið leiðrétt mig eða frætt mig meira svo að ég geri mér ekki upp neinar ranghugmyndir
Maylandia estherae eða Metriaclima estherae
Það voru einhver mál í sambandi við nafnið og ég held að það seinna sé notað núna (Metriaclima estherae) og sá eða sú sem veit það fyrir vissu má endilega láta mig vita.
Stærð: 10 - 12,5 cm
Hitastig 23 - 28 °C
pH: 7,8 - 8,6 (ég hef ekkert tekið eftir að pH-gildið skipti neinu máli, ég hugsa lítið sem ekkert um það)
Munnalar, koma úr Malawi vatni Afríku.
Í náttúrunni eru kk bláir og kvk appelsínugulir, en nú er einnig hægt að fá þá þannig að bæði eru appelsínugul eins og ég er með en ég stefni á að bæta við nokkrum bláum kk við tækifæri.
Auðveldir í ræktun og umhirðu, kvk gengur með hrognin/deyðin í 3 vikur og sleppir eftir það og skiptir sér lítið af þeim.
Þessa fiska er hægt að fá bláa, appelsínugula eða OB
blár kk
Appelsínugult par (kk fyrir ofan, sést lítið í hann. Kvk með hrogn)
OB (Mynd tekin af http://www.fiskabur.is)
Ég hafði hugsað mér að skrifa svolítið um hverrja og eina síkliðu sem að ég er með eða allavega flestar, þetta geri ég aðalega svo að þið reynsluboltarnir getið leiðrétt mig eða frætt mig meira svo að ég geri mér ekki upp neinar ranghugmyndir
Maylandia estherae eða Metriaclima estherae
Það voru einhver mál í sambandi við nafnið og ég held að það seinna sé notað núna (Metriaclima estherae) og sá eða sú sem veit það fyrir vissu má endilega láta mig vita.
Stærð: 10 - 12,5 cm
Hitastig 23 - 28 °C
pH: 7,8 - 8,6 (ég hef ekkert tekið eftir að pH-gildið skipti neinu máli, ég hugsa lítið sem ekkert um það)
Munnalar, koma úr Malawi vatni Afríku.
Í náttúrunni eru kk bláir og kvk appelsínugulir, en nú er einnig hægt að fá þá þannig að bæði eru appelsínugul eins og ég er með en ég stefni á að bæta við nokkrum bláum kk við tækifæri.
Auðveldir í ræktun og umhirðu, kvk gengur með hrognin/deyðin í 3 vikur og sleppir eftir það og skiptir sér lítið af þeim.
Þessa fiska er hægt að fá bláa, appelsínugula eða OB
blár kk
Appelsínugult par (kk fyrir ofan, sést lítið í hann. Kvk með hrogn)
OB (Mynd tekin af http://www.fiskabur.is)
Melanochromis johannii
Þessa fiska er frekar auðvelt að hugsa um.
Í upphafi eru bæði kynin appelsínugul/gul en þegar að kk þroskast fær hann svartan og bláan lit. Þeir eigna sér svæði sem að þeir síðan verja. Munnalar.
Stærð: Þeir verða um 10 cm en kvk aðeins minni
pH: um 8, ekkert heilagt
Kynin: kvk er minni og er appelsínugult/gult að lit. kk er blár og svartur. Þennan lit fær kk oftast þegar að þeir verða um 5 cm. Kynþroska á sama tíma??
Hrygningar: Upp að 35 eggjum er hrygnt og kvk er með eggin uppí sér í 18 - 24 daga og ver seyðin í einhvern tíma eftir að hafa sleppt þeim út.
á fyrri mynd er kk, á seinni er kvk (myndir teknar af fiskabur.is)
Ég er alltaf að lesa að það sé svo erfitt að vera með þessa fiska og að það sé erfitt að koma þeim upp vegna árásagirni þeirra
Vargur, þið hin, er eitthvað vit í þessu?
Þessa fiska er frekar auðvelt að hugsa um.
Í upphafi eru bæði kynin appelsínugul/gul en þegar að kk þroskast fær hann svartan og bláan lit. Þeir eigna sér svæði sem að þeir síðan verja. Munnalar.
Stærð: Þeir verða um 10 cm en kvk aðeins minni
pH: um 8, ekkert heilagt
Kynin: kvk er minni og er appelsínugult/gult að lit. kk er blár og svartur. Þennan lit fær kk oftast þegar að þeir verða um 5 cm. Kynþroska á sama tíma??
Hrygningar: Upp að 35 eggjum er hrygnt og kvk er með eggin uppí sér í 18 - 24 daga og ver seyðin í einhvern tíma eftir að hafa sleppt þeim út.
á fyrri mynd er kk, á seinni er kvk (myndir teknar af fiskabur.is)
Ég er alltaf að lesa að það sé svo erfitt að vera með þessa fiska og að það sé erfitt að koma þeim upp vegna árásagirni þeirra
Vargur, þið hin, er eitthvað vit í þessu?
Það er lítið vit í þessu.
Johannii eru að mínu mati alls ekki árásargjarnir og eru reyndar taldir síst árasargjarnir af Melanochromis ættinni. Ég hef tekið eftir því að kerlingarnar eru nokkuð árásargjarnar hvor á aðra.
Karlarnir geta verið mjög lengi að taka bláa litinn ef annar ráðandi karl er í búrinu, ég var með karl sem var orðinn nálægt 10 cm og enn gulur en svo tók hann bláa litinn nánast á einni nóttu þegar ég færði hann með kerlingu í annað búr.
Johannii eru að mínu mati alls ekki árásargjarnir og eru reyndar taldir síst árasargjarnir af Melanochromis ættinni. Ég hef tekið eftir því að kerlingarnar eru nokkuð árásargjarnar hvor á aðra.
Karlarnir geta verið mjög lengi að taka bláa litinn ef annar ráðandi karl er í búrinu, ég var með karl sem var orðinn nálægt 10 cm og enn gulur en svo tók hann bláa litinn nánast á einni nóttu þegar ég færði hann með kerlingu í annað búr.
Last edited by Vargur on 26 Sep 2006, 20:07, edited 1 time in total.
ekki hef ég verið með ramiresi seyði en ég sjálfur hef alltaf trúað á að leyfa foreldrunum að annast uppeldið í mesta lagi gaukað að seyðunum mat og þeir sterkustu lifa af , annars er litið annað að gera en að veiða þau og setja í sérbúr með loftdælu sem væri með vatni úr foreldrabúrinu og svo bara gefa stíft en samt ekki meira en þau éta í hvert sinn og skipta út vatni annan til þriðja hvern dag sumir gera það samt daglega fer eftir fjölda seyða . .Gudjon wrote:Microgeophagus ramirezi parið mitt er búið að hrygna og var að enda við að drepa Apistogramma viejita parið mitt, einhver ráð við hvernig er best að koma seyðunum upp
hlýtur að vera stuð í því búri ?? æjæj 5 aur..Vargur wrote:Nú er málið að koma með mynd af rafmagnskvikindinu !
Í hvaða búri er hann, eru einhverjir búrfélagar ?
en hann ætti nú varla að vera í neinum vandræðum með að láta búrfélaga hverfa ef þeir eru ekki þeim mun stærri .
annars held ég að guðjón hafi fengið sér þennan til að vakna almennilega á morgnana , strýkur honum lítillega og glaðvaknaður. .
allavega hresstist hann guðjón nokkuð þegar hann var að pota í hann í fiskabúr.is
en flott er kvikyndið ..