Firemouth pælingar.

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
Birkir

Firemouth pælingar.

Post by Birkir »

Magnaðir, ægifagrir og sjarmerandi fiskar.
Er með fjóra.
Tveir stærstu fiskarnir eru mikið saman og ég fór að velta því fyrir mér hvort þeir séu par.
Eru einhverjir Firemouth sérfræðingar hér sem geta kennt mér að greina kyn fiskanna?
Ólafur

Post by Ólafur »

Er bara með einn, getur þú séð af einni kellu handa kallinum minum :D
Það er mjög liklegt að þetta sé par.
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Birkir

Post by Birkir »

Fiskarnir tveir eru saman í öllu. Núna eru þeir t.d. saman að skelfa demantasíkliðurnar og ræna af þeim hrognum.
Svo á ég aðra tvo Firemouth sem eru ekki jafn áberandi samrýndir.

Ef ég átta mig á kyni þá gæti ég mögulega séð af einni kvk þar sem búrið er orðið ansi þéttskipað.
Hinsvegar á Guðjón tilkall til þeirra firemoutha sem ég losa mig við ef hann ákveður að taka þá. En ef hann gerir það ekki, þá verður það þú.
Hrappur

Post by Hrappur »

sæll !

firemouth kynin eru alveg eins þangað til fiskarnir verða ca 7-8 cm en þá fer að sjást munur á þeim og er það þessi típíski munur og verða bakuggarnir og rassuggarnir lengri á hængnum sem og hængurinn er stærri og litmeiri , hrygnan tanaðari og ávalari uggar. .
Ólafur

Post by Ólafur »

Birkir wrote:Fiskarnir tveir eru saman í öllu. Núna eru þeir t.d. saman að skelfa demantasíkliðurnar og ræna af þeim hrognum.
Svo á ég aðra tvo Firemouth sem eru ekki jafn áberandi samrýndir.

Ef ég átta mig á kyni þá gæti ég mögulega séð af einni kvk þar sem búrið er orðið ansi þéttskipað.
Hinsvegar á Guðjón tilkall til þeirra firemoutha sem ég losa mig við ef hann ákveður að taka þá. En ef hann gerir það ekki, þá verður það þú.
Spurning hvort Guðjon sé til að skipta jafnt á móti mér enda ef þú ert með tvær kellur aukalega þarna þá má skipta þeim i tvö búr :)
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Hrappur

Post by Hrappur »

linkur á myndir af firemouth hrygningu . http://fishpictures.netfirms.com/firemouth.htm

hængur

Image
par
Image

og fleiri . hrygna fremst til hægri.
Image
og svo nokkrir til viðbótar.
Image
Ljósmyndari Andrea/nanaglen2001
Myndir teknar hér
http://www.worldcichlids.com/fotm/nov20 ... mouth.html

en ekki má gleyma aðal á íslandi kerlan mín með seiði.
Image
karlinn ..
Image
og parið
Image
Birkir

Post by Birkir »

Ég skoða þetta, drengir.
Birkir

Post by Birkir »

vá, ég var bara að sjá myndirnar núna! Þvílíkur eðall.
festivum

Post by festivum »

hvaða fiskur er hérna næst myndavélinni á neðstu myndinni ?
Birkir

Post by Birkir »

Nicaraguensa?
festivum

Post by festivum »

jájá, nigaraguen, sé það núna
nanaglen2001

Post by nanaglen2001 »

Hello together

Forgive cause I write in English, but I dont speak your language.

Those first 4 big pictures are nice ones, arnt they???

Its really interesting where I find them when I use Google.

It would be very nice if you would care about the copyrights of pics you just take from the Internet.

I know you got those pics from "Worlds of Cichlids.com" Department "Fish of the month"

And there under those pics you will find the name of the photographer. This photographer/owner of the pics wasnt asked if it was ok to use those pics.

I know that, cause its me who owns the copyrights of those pics, and there are 2 possibilities...either the pics are taken out, or my name is mentioned underneath them.

Greetings
Andrea/nanaglen2001

PS here is the link:

http://www.worldcichlids.com/fotm/nov20 ... mouth.html
Vargur

Post by Vargur »

I think most fishkeepers do not care if their pictures are used to educate others and to support the hobby as long as it´s not for comercial purpose or others take credit for it.
It only makes me happy when people post my pictures elsewere as long as they dont take credit for them or post them on local forums.
Member of this forum posted your pictures to promote this species of cichlid to other people and it should make you proud that he choose your photos.
I will put your credit of the pictures in post and wish you the best in the future.
Post Reply