Minn er á lífi. Ég bætti við úr sömu sendingu í gær við 2 albino, þeir eru við hestaheilsu.
Óskarar virðast reyndar geta verið nokkuð viðkvæmir fyrir breytingum.
sá bleiki . . var samt eiginlega gulleitur fannst hann nokkuð cool. var hress á föstud. dáinn á laugard. ég vann töluvert mikið um báða dagana og eiginlega missti af þessu. sá bara likið þegar ég var að gefa á laugard. getur verið að honum hafi verið stútað af hinum villingjunum í búrinu .. ??? ???
Er ekki ágætt að halda þessum þræði gangandi, sérstaklega vegna þess að tegundin er í uppáhaldi hjá mörgum.
Ég bætti við 2 Óskurum í gær og þrátt fyrir að þeir séu mun minni en þeir sem fyrir voru eru þeir alveg að fíla sig í búrinu. Þeir eru í góðum litum og ekkert felugjarnir og láta eins og hvolpar, alltaf eitthvað að ærslast.
Einum af hinum er ekkert sérstaklega vel við þá, það er bráðfyndið að sjá hann reka þá litlu frá sér en þeir eru sífellt að snuddast í honum, það er eins og þeir séu að reyna að ögra honum, uss, þessi blessuðu börn !
Já og hjá mér stækkar einn tvöfalt á við hina
Skrytið maður. Þegar ég byrjaði að gefa þeim rækju, fyrir ekki mánuði siðan, þegar þeir voru litlir þá muldi ég rækjuna vel en núna,sko það fer ein heil rækja upp i þá og meir til
Þeir eru alltaf svangir
Það er eimitt einn hjá mér sem er að stinga af í stærð og svo er einn sem stækkar lítið, virkar næstum því horaður. Hann er samt alveg frískur og sami grallarinn og hinir, nema hvað hann er ekki jafn æstur á matmálstímum, ....skrýtinn Óskar.
Hér er mynd af honum, hann er að vonast eftir því að johannii seyði komi þarna undan steininum.
Ég held þetta sé bara mismikil græðgi. Það virðist enginn stjórna neinu hjá mér og þeir sýna hvor öðrum litla virðingu en eru samt misfrekir. Þessir litlu sem ég fékk í Vatnaveröld koma á óvart, þeir eru mestu böggararnir, eru sífellt að nuddast í þeim stærri.
Það getur verið erfitt að taka myndir, maður þarf að læðast við búrið.
Komst yfir 8 miljóna plixla Olympusmyndavél og smelti af Óscarnum minum og þvilikur munur á myndgæðum.Maður verður að fara að fjárfesta i svona græju.
Þarf að pússa glerið
Er þetta E-500 vél ? Hún er víst algjör snilld og virkilega góð kaup í henni.
Sjálfur er ég með Canon Eos 400 sem er 10.1 milljón pixla. Þetta er alveg svakalegur munur að vera með svona professional vél, nú eru nánast allar myndir góðar.
Já þetta voru svaka læti og öll fjölskyldan að horfa á en sem betur fer vorum við heima þegar þetta skeði svo ég gat bjargað honum úr kjaftinum á Óskarnum og ég veit ekki betur en að Roapfiskurinn sé heill,sá hann synda i burtu með hausin á allavega og núna i morgun skimaði ég eftir honum ef hann skyldi vera allur en get ekki komið auga á hann,hann er örugglega i felum einhvernstaðar