Það er nú fullmikið að fara að telja upp allar tegundir sem eru í búðinni, bara mæta á staðinn og skoða.
Tilboðið verður í desember, það getur varla verið skýrara.
ekki öll desember tilboð endast allan desember
ég á heima í kóp ágætur spotti að fara í hafnarfjörð
eru kelurnar hjá þér stórar og flottar nefnilega í mörgum dýrabúðum eru kellurnar svo litlar að þær eiga ekki nema 1-8 seiði ég var að kaupa 4 núna sem eiga að eiga ca40-60 stk
hey það eru nú ekki allir fullkomnir
sum desember tilboð endast bara í viku þótt þetta sé desember tilboð þýðir það ekki endilega að það endist allan desember ég var bara að spurja á því hvað það mundi endast lengi.
Venjulega má gera ráð fyrir að desember tilboð endist út desember nema annað sé tekið fram.
Ég skil hreinlega ekki að maður skuli þurfa að útskíra eitthvað svona einfalt nánar.
já gott og blessað! málið dautt, eigum við að ræða það e-ð?!¨
Mæli með að allir kíki og geri góð kaup í fiskabúr í desember, ég veit að
ég mun allavega gera mér eina ferð ef ekki fleiri
Mig langar aðeins að leggja orð í belg Lilju Karen til hjálpar.
Tilboð sem væri td. í fyrstu viku desember er alveg hægt að kalla desember tilboð, en að sjálfsögðu ekki nóvenber tilboð. Desember tilboð þarf ekki að gilda allan mánuðinn.
Þannig að spurning hennar er fullkomlega réttmæt og ættuð þið ljóskurnar að hugsa ykkar gang betur
Rodor wrote:Tilboð sem væri td. í fyrstu viku desember er alveg hægt að kalla desember tilboð, en að sjálfsögðu ekki nóvenber tilboð. Desember tilboð þarf ekki að gilda allan mánuðinn.
Rugl, svona gerir enginn í rekstri. Það auglýsir engin desember tilboð og segir svo þegar fólk mætir, "nei það var bara í síðustu viku".