Ingu búr :)
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Andri Pogo
-
-
jæja ég ákvað að breyta búrinu mínu aðeins..var komin með leið á því eins og það var...svo drungalegt eitthvað...
og þetta var útkoman:
ég ætlaði semsagt að prófa að hafa rauðann bakgrunn og líma þessi svörtu blóm á hann...en það var hræðilegt að hafa rauðan bakgrunn -ég ætlaði bara að prófa rauðan afþví að það er svo mikið rautt heima hjá mér...
þannig að ég ákvað að líma þessa límmiða á glerið sjálft...
þið megið endilega segja mér hvað ykkur finnst hvort þetta sé horror eða flott
og þetta var útkoman:
ég ætlaði semsagt að prófa að hafa rauðann bakgrunn og líma þessi svörtu blóm á hann...en það var hræðilegt að hafa rauðan bakgrunn -ég ætlaði bara að prófa rauðan afþví að það er svo mikið rautt heima hjá mér...
þannig að ég ákvað að líma þessa límmiða á glerið sjálft...
þið megið endilega segja mér hvað ykkur finnst hvort þetta sé horror eða flott
Þetta er voða fínt - Stelpulegt.
Frontan er alveg á mörkunum með að vera of stór í þetta búr samt, hún fyllir í hálft búrið liggur við Ætlarðu að fá þér fleiri frontur?
Frontan er alveg á mörkunum með að vera of stór í þetta búr samt, hún fyllir í hálft búrið liggur við Ætlarðu að fá þér fleiri frontur?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
ég veit að hún er voða stór í þetta búr en mig langaði bara svo mikið í hana nei ætla ekki að fá mér fleiri frontur...ekki nema þær séu mjög litlar þá....keli wrote:Þetta er voða fínt - Stelpulegt.
-
-