1/2 tonn
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
-
- Varlamaður
Nokkrar myndir frá "fæðingunni".
Ég á eitthvað bágt með að taka almennilegar myndir núna, hendin lætur illa en þetta er betra en ekkert.
Mamman í búrinu áður en ég veiddi hana, takið eftir undirhökunni.
Þarna er ég að fara að troða fingrinum á milli til að opna á henni munninn, ginið, kjaftinn... hvað kallast þetta eiginlega á fiskum??
Þarna kom fyrsta gusan út úr henni. Ég var alveg ótrúlega spennt, fyrsta strippið minn
Þarna eru þau öll í fötunni, held 17 alls.
Komin í búrið, ég náði ekki betri mynd en þetta.
Ég á eitthvað bágt með að taka almennilegar myndir núna, hendin lætur illa en þetta er betra en ekkert.
Mamman í búrinu áður en ég veiddi hana, takið eftir undirhökunni.
Þarna er ég að fara að troða fingrinum á milli til að opna á henni munninn, ginið, kjaftinn... hvað kallast þetta eiginlega á fiskum??
Þarna kom fyrsta gusan út úr henni. Ég var alveg ótrúlega spennt, fyrsta strippið minn
Þarna eru þau öll í fötunni, held 17 alls.
Komin í búrið, ég náði ekki betri mynd en þetta.
- Varlamaður
Því við mannfólkið þurfum alltaf að taka fram fyrir hendurnar á öllu eðlilegu og náttúrulegu.Anna wrote:Ferlega er þetta flott
:Ljósk: af hverju þarf að "strippa" - hví meiga mömmurnar ekki hafa þetta í munninum eins lengi og þær vilja? /:Ljósk:
En án gríns, þá held ég að það séu frekar litlir möguleikar fyrir seiðin að ná upp í búrinu.
Eins og Ásta segir þá eru möguleikar seiðana í flestum tilfellum vægast sagt litlir. Einnig gengur meðgangan harkalega á móðurina, hún étur ekkert og ef mikið er af stórum fiskum í búrinu þá frestar hún sleppingu eins lengi og hún getur. Algengt er að kerlur nái sér ekki aftir eftir svona þrekraun og verða fyrir aðkasti annara fiska.
Ég myndi mæla með að setja smá fungus lyf í vatnið hjá seiðunum.. Svona 1/3 af skammti. Það er algengt að það fari fungus í kviðpokann þegar hann er svona stór.
Spennandi að sjá hvernig gengur að koma þeim á legg
Spennandi að sjá hvernig gengur að koma þeim á legg
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég sá reyndar mömmuna éta um daginn. Það gengur þvert á allt sem maður hefur heyrt og lesið en hún tók upp í sig nokkrar flögur sem höfðu fallið til botns. Ég fylgdist með henni í nokkurn tíma á eftir til að kanna hvort hún væri enn með hrognin og svo var.
Ég varð mjög hissa.
Ég held ég eigi fungus lyf en ætti ég þá að bæta aftur í jafnóðum og ég skipti um vatn eða er nóg að setja í eitt sinn?
Og takk Piranhinn, ég held bara að ég sé "natural born stripper"
Ætli Geiri viti af þessu?
Ég varð mjög hissa.
Ég held ég eigi fungus lyf en ætti ég þá að bæta aftur í jafnóðum og ég skipti um vatn eða er nóg að setja í eitt sinn?
Og takk Piranhinn, ég held bara að ég sé "natural born stripper"
Ætli Geiri viti af þessu?
Það er algengt að kerlurnar taki upp í sig flögur, sérstaklega á seinni hluta meðgöngunnar til að fóðra seiðin.
Ég man sérstaklega eftir einni johannii kerlu hjá mér sem var kostulegt að fylgjast með, hún var með kjaftinn stútfullan af spriklandi seiðum og opnaði bara smá rifu svo seiðin slypu ekki og barðist sína í dágóða stund við að koma flögunum í kjaftin.
Ég man sérstaklega eftir einni johannii kerlu hjá mér sem var kostulegt að fylgjast með, hún var með kjaftinn stútfullan af spriklandi seiðum og opnaði bara smá rifu svo seiðin slypu ekki og barðist sína í dágóða stund við að koma flögunum í kjaftin.
-
Seiðin stækka alveg ótrúlega hratt og eru sum hver að verða búin með kviðpokann.
Ég var að vonast til að þetta myndi sleppa fram á mánudag en ég ætla að fá fólk til að fylgjast með og gefa fóður ef á þarf að halda.
Ég hugsa að kribbarnir fari að gera eitthvað skemmtilegt, þeir hafa verið í heitm dansi í nokkra daga.
Ég var að vonast til að þetta myndi sleppa fram á mánudag en ég ætla að fá fólk til að fylgjast með og gefa fóður ef á þarf að halda.
Ég hugsa að kribbarnir fari að gera eitthvað skemmtilegt, þeir hafa verið í heitm dansi í nokkra daga.
Snilld. Ertu að gefa seiðunum artemíu?
Ég keypti liquid artemíu um daginn sem ég er að gefa seiðum hjá mér. Umtalsvert þægilegra en að vera að vesenast að klekja út sjálfur.. Lítil krukka sem er stútfull af nýklakinni artemíu, algjör snilld
Ég keypti liquid artemíu um daginn sem ég er að gefa seiðum hjá mér. Umtalsvert þægilegra en að vera að vesenast að klekja út sjálfur.. Lítil krukka sem er stútfull af nýklakinni artemíu, algjör snilld
Þetta svosem enginn brúsi, þetta er örlítil krukka sem kostar 2-3þús. Hinsvegar er aaansi mikið af artemíu í krukkunni, kostar líklega lítið meira en actual eggin og á að hafa sama næringarinnihald. Ég fékk þetta í dýragarðinum, ég hef ekki séð þetta annarsstaðar.Ásta wrote:Ég keypti moskító lirfur handa þeim en á artemíuegg sem mér finnst hundleiðinlegt að vesenast með.
keli, hvar fékkstu þennan brúsa?
Ég reyni að ná fleiri myndum í kvöld.