Fjarstýrður Bensínbíll til sölu SELDURRRRR
Fjarstýrður Bensínbíll til sölu SELDURRRRR
Til sölu flottur Tnx bensínbíll.
Alveg hellingur af dóti sem fylgir, svosem, 2 boddy, annað er splúkunýtt bronco boddy, nýtt stálöxlasett, 2 gangar af felgum og dekkjum, annar er splúknýtt, flottar felgur og geðveik dekk, skrúfusettið fylgir líka, svo er einhver hellingur í viðbót sem að ég man ekki eftir í augnablikinu.
Hann er lítið keyrður þessi bíll, um c.a 4 lítra.
Kv. Pétur.
pippi313@simnet.is
Alveg hellingur af dóti sem fylgir, svosem, 2 boddy, annað er splúkunýtt bronco boddy, nýtt stálöxlasett, 2 gangar af felgum og dekkjum, annar er splúknýtt, flottar felgur og geðveik dekk, skrúfusettið fylgir líka, svo er einhver hellingur í viðbót sem að ég man ekki eftir í augnablikinu.
Hann er lítið keyrður þessi bíll, um c.a 4 lítra.
Kv. Pétur.
pippi313@simnet.is
Last edited by Pippi on 04 May 2008, 22:39, edited 5 times in total.
Flottur bíll, en áttu kannski alvöru bíl, ég ætla kannski að selja flautu í bíl, ný og ónotuð. Hún spilar úr lögum í flokkum.
Flokkur 1. Patriot music, 8 lög.
Flokkur 2. Horns, 10 flautuhljóð, t.d. fog horn, bus horn og fl.
Flokkur 3. Favorite music, 11 lög, t.d. LaCucaracha og Sole mio.
Flokkur 4. Animal sound, 15 hljóð, t.d. Pig,Dolphin,Elephant,Dog.
Flokkur 5. Seasonal music, 5 lög, t.d. Jingle Bells.
Flokkur 6. Voices,12 hljóð,t.d. Step away from the vehicle,move it.
Flokkur 7. Special occasion music, 11 hljóð,t.d.Here comes the bride.
Flokkur 8. Sound effects, 11 hljóð,t.d. Laser sound,Truck passing by.
Það er hægt að læsa inni sínar eigin upptökur, raddir og fleirra, mike í fjarstýringu, einn hátalari en ef vill er hægt að hafa tvo en þetta er mjög hávært, er líka með volume takka. Söluverð 45.000. Gæti tekið bílinn uppí.
Það er hægt að læsa inni sínar eigin upptökur, raddir og fleirra, mike í fjarstýringu, einn hátalari en ef vill er hægt að hafa tvo en þetta er mjög hávært, er líka með volume takka. Söluverð 45.000. Gæti tekið bílinn uppí.
Kazmir wrote:Flottur bíll, en áttu kannski alvöru bíl, ég ætla kannski að selja flautu í bíl, ný og ónotuð. Hún spilar úr lögum í flokkum.
hey kaz. fjöltóna flautur eru bannaðar á íslandi fyrir almenning. þeir einu sem meiga verga með þær eru eftir farandi:
Lögreglan
Sjúkrabílar
Slökvilið
ef bílaskoðarar sjá þetta undir húddinu eða hafa einhvern grun um slíkt þá fá þeir sem eiga bílana FEITA endurskoðun
Lögreglan
Sjúkrabílar
Slökvilið
ef bílaskoðarar sjá þetta undir húddinu eða hafa einhvern grun um slíkt þá fá þeir sem eiga bílana FEITA endurskoðun
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Auðvelt að kippa úr fyrir skoðun og þar að auki eru þetta ekki fjöltóna flautur því þetta spilar venjuleg flautuhljóð og þetta er líka eins og þú myndir setja hátalara út í gluggan og spila músik því tækið spilar venjulega músik, það er hátalari við þetta ekki lúðrar, myndi löggan stoppa þig og taka stereotækin úr bílnum ef þú spilaðir hátt með opinn glugga. En það þarf að hafa þetta á sér rofa, ekki tengt inná flautuna.
Annara hef ég orðið var við marga með fjöltóna lúðra.
Annara hef ég orðið var við marga með fjöltóna lúðra.
- Hrannar E.
Já, svo lengi sem raftækin haldast þurr, og ekkert vatn fer inná vélina.Hrannar E. wrote:Mega svona bílar nokkuð blotna það er að segja fara í bleitu og snjó??
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jájá, ég oft keyrt svona bíl í snjó, reyndar ekki þennann.
Enn það ekki sniðugt að keyra þá í frosti samt, því þá verður plastið á þeim alveg eins og gler, þannig að ef þú keyrir á eitthvað eða veltir, þá getur það verið alveg mjög sárt
Enn það er lang best að reyna að sleppa því að keyra í bleytu, alltí lagi að láta þá fleyta yfir litla polla og þannig, bara standa þá vel á eftir þannig að þeir nái að þurka sig.
Enn það ekki sniðugt að keyra þá í frosti samt, því þá verður plastið á þeim alveg eins og gler, þannig að ef þú keyrir á eitthvað eða veltir, þá getur það verið alveg mjög sárt
Enn það er lang best að reyna að sleppa því að keyra í bleytu, alltí lagi að láta þá fleyta yfir litla polla og þannig, bara standa þá vel á eftir þannig að þeir nái að þurka sig.
- Hrannar E.