Hvenig uppstoppa ég ropefish
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvenig uppstoppa ég ropefish
Hvernig uppstoppa ég Ropefish
Ég lenti í því óhappi að einum ropefisknum mínum tókst á ótrúlegann hátt að troða sér í gegnum lítið gat í lokinu á búrinu mínu. Við kallinn tókum ekkert eftir því að hann væri horfinn fyrr en eftir nokkra daga og ákváðum að færa hilluna aðeins frá veggnum og sjá hvort að það gæti verið að hann hefði sloppið.
Og viti menn, hann lá á gólfinu á milli hillunnar og veggsins. Hann var orðinn grjót harður og var í þessari flottu stellingu eins og sést á myndinni
Við erum reyndar ennþá með hann inn í þvottahúsi. En mér finnst líklegt að við förum að henda honum fljótlega
Það er engin lykt af honum eða neitt svoleiðis, þannig að það má segja að hann sé bara eins og uppstoppaður hjá okkur.
Og viti menn, hann lá á gólfinu á milli hillunnar og veggsins. Hann var orðinn grjót harður og var í þessari flottu stellingu eins og sést á myndinni
Við erum reyndar ennþá með hann inn í þvottahúsi. En mér finnst líklegt að við förum að henda honum fljótlega
Það er engin lykt af honum eða neitt svoleiðis, þannig að það má segja að hann sé bara eins og uppstoppaður hjá okkur.
Men are proof that women can take a joke
- Andri Pogo