Til sölu 240 l fiskabúr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Til sölu 240 l fiskabúr
til sölu 240 l með skáp undir og tunnudælu sem er nýleg og nýjum perum í stæði selst allt saman á 45 -50 þús fyrstur kemur fyrstur fær besta tilboði endilega hafið samband í síma 8568915 kv Heiðar
-
nánari lýsing
Sæll
Áttu mynd af búrinu og skápnum?
Áttu mynd af búrinu og skápnum?
mynd
get ekki sett myndina inn en setti myndina inn á gamla barnalandsíðu sem dóttir mín átti slóðina er http://elinmatthildur.barnaland.is/album/ þetta er eina myndin sem ég gat sett því ég finn ekki myndavélina okkar eftir futninginn en búrið er flott þegar maður er búinn að setja allt í og kveikja á perunum það er ein blá pera og ein hvít.er núna á betra tilboð á 40 þús allt með dælunni.hafið samband í síma 8568915
Last edited by Delux on 17 Dec 2007, 14:47, edited 1 time in total.
tókst að setja mynd
þetta er myndin mér einhvern veginn tókst að setja hana inn og veit ekkert hvernig ég fór að því það er búið að þrífa búrið eins vel og við gátum og ganga frá öllu en bakgrunnurinn fylgjir ekki honum var hent
-
upplýsingar
Er ekki lok á þessu búri?
Gott tilboð á 40.000 með nýrri dælu og nýjum perum sem kosta 6.000 hvor dælan kostaði um 25.000 40.000 er ekki mikill peningur fyrir þetta allt saman með skápnum það hlýtur einhver að hafa áhuga á að eignast þetta fræga búr sem svo margir hafa átt.Þurfum að losna strax við það vantar plássið fyrir börnin okkar.Einhver áhugi!!!!!!!!!!
-
perurnar
eru perurnar T8 eða T5?
Lokatilboð aðeins í kvöld 30.000 fyrir allt.Ég þarf að losna við það núna strax það er fyrir mér og ég þarf nauðsynlega plássið sem það er að taka af mér núna.Ástæað fyrir því að ég er að auglýsa það svona seint var vegna þess að einhver lofaði að kaupa það 1 des og lét svo ekki sjá sig og ég var búin að segja við aðra að það væri selt.Ég var of góð til að vilja gera öðrum greiða og þetta fær maður í staðinn.Er ekki einhver þarna sem langar geðveikt í þetta búr og þá er þetta besti tíminn til að gera góð kaup!!! sími 8568915 og 8695109