jæja! þá er að koma að því það er að segja að flytja þennan heljarins gler kassa milli landshluta það er á menntasetrið bifró, og finna aftur staðsetningu fyrir hann með lítið sólar ljós í huga og aukið plássleysi.
Eftir búrið hafi verið á sama stað síðustu 4 ár með nýjum íbúum á nokkura mánaða fresti (minni frú til gremju) og tilheyrandi ryksöfnun þá þarf ég að losa það og byrja upp á nýtt. sá parrtur er búin að mestu.
í síðustu viku fann ég stað sem við hjúinn vorum sátt við og líka guttinn sem er ekki síður spentur, en vandamálið er staðsetningin er undir stiga og eins og margir foreldrar vita þá er það ekki komið inn í forritið hjá krökkum að ganga hljóðlega um hvað þá hjá vinum þeirra (omg).
natural sandurinn sem ég hef í búrinu fer í bílaplanið og orginal hreinsidælan í ruslið enda plássfrek með vanbrigðum og ný vandamál koma upp, SANDUR, STEINAR, TURNDÆLA og þess háttar.
Jú till allrar lukku er ég búinn að finna endalausa uppsprettu af sandi (hreðavatn) og steinar eru ekki langt frá. Einhvað af mosanum ínum fær að fljóta með en restin verður að koma seinna það er aftur nýjir íbúar (enda ekki hlaupið að því að nálgast þá) nýr gróður sem er minna mál því hann drepst ekki úr hristingi.
læt vita hvernig fer og kannski ef ég verð duglegur líka myndir
losun og búrflutningar milli landshluta (24/12/07)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
losun og búrflutningar milli landshluta (24/12/07)
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
gullrún gúrami
hann er nátturlega svartur og í fíngerðari kanntinum, s.s. ætti að draga fram alla flottu liti í fiskunum, svo er líka flottir steinar í norðurá sem og á bröttubrekku
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
gullrún gúrami
tetrurnar 11
gullrún gúrami
jæja búrið orðið tómt (argh). jæja hvað um það þá er ég búin að mæla og pæla hvar ég get sett það og búin að finna staðinn aka undir stiga (verst að guttinn og vinir hans eru ekki vanir að tipla á tám þegar svo viðkvæmir nýbúar eru annars vegar þannig að það gætu orðið einhver afföll en maður verður að taka á því.
samt það er vel þess virði ef vel tekst að fá þessa 15 stráka (í allra versta tilfelli) til að læðast um hehe.
aður en ég geri nokkuð annað þá þarf ég að kaupa mér tunnudælu (því ég er svo duglegur að hreinsa búrið reglulega) og er ekki viss með loftdælu (vonast til að sleppa henni) og svo er það gróður og auðvitað sandur ú hreddavatni.
allt kemur í ljós jammmmmmm það kemur með kalda vatninu og myndir líka.
samt það er vel þess virði ef vel tekst að fá þessa 15 stráka (í allra versta tilfelli) til að læðast um hehe.
aður en ég geri nokkuð annað þá þarf ég að kaupa mér tunnudælu (því ég er svo duglegur að hreinsa búrið reglulega) og er ekki viss með loftdælu (vonast til að sleppa henni) og svo er það gróður og auðvitað sandur ú hreddavatni.
allt kemur í ljós jammmmmmm það kemur með kalda vatninu og myndir líka.
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
gullrún gúrami
tetrurnar 11
gullrún gúrami