325 ltr. búr
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Kribbakerlingin mín er drusla. Sporðurinn á henni er tættur og hún er með bólgin augu og kjafturinn á henni er eitthvað þrútinn líka. Hún hefur átt í einhverjum skærum við 1 dickfeldi síðan ég Yellow lab fór úr búrinu og það er greinilega farið að ganga nærri henni. Ég hef ekkert sjúkrabúr stand by en spurning hvort sé betra að skella henni í svona fljótandi seyðabúr? Er með þannig stærri gerðina.
Það var komið hellingz af brikkasEIðum þegar ég kom heim eftir helgarútlegðina, vissi ekki einu sinni að þeir væru búnir að hrygna. Ég mátti svo sem vita það því þeir voru búnir að grafa mikið. Byrjuðu á því um leið og Yellow Lab fóru úr búrinu.
Nú þarf ég bara að drífa mig í að taka niður jólatréð svo ég komist í að gera seiðabúr klárt, ætla að taka convict og brichardi seiðin.
Nú þarf ég bara að drífa mig í að taka niður jólatréð svo ég komist í að gera seiðabúr klárt, ætla að taka convict og brichardi seiðin.
Vatnsskiptum og þrifum í búrinu lokið.
Var að velta fyrir mér hvort væri til einhver græja til að setja framan á slönguna og sía loftið frá þegar rennur í búrið?
Eða skiptir það kannski engu máli? Finnst ég hafa lesið um eitthvað gas og allskonar lofttegundir sem geta komið þeð vatninu?????
Hefur einhver vit á þessu?
Var að velta fyrir mér hvort væri til einhver græja til að setja framan á slönguna og sía loftið frá þegar rennur í búrið?
Eða skiptir það kannski engu máli? Finnst ég hafa lesið um eitthvað gas og allskonar lofttegundir sem geta komið þeð vatninu?????
Hefur einhver vit á þessu?
Fékk nýja fiskabók í kvöld, South American Dwarf Cichlids.
Það liggur við að ég sé rennandi blaut eftir lesturinn, búin að slefa þvílíkt yfir myndunum. Miklu skemmtilegra að lesa þetta en matreiðslubækur!
Mikið svakalega er mikið til af þessum fallegu fiskum, ætli endi ekki með einu búri undir svona lagað..
Það liggur við að ég sé rennandi blaut eftir lesturinn, búin að slefa þvílíkt yfir myndunum. Miklu skemmtilegra að lesa þetta en matreiðslubækur!
Mikið svakalega er mikið til af þessum fallegu fiskum, ætli endi ekki með einu búri undir svona lagað..
-
Búinn að finna stóran galla við allar þessar myndir...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mig langar í fleiri fiskabúr
Hafði ekki hugmynd um að það væri til svona mikið af fallegum fiskum, enda átti maður hér í den ( 10 ára ) bara Gubby, Molly og Zebra Danio og vissi varla að til væru aðrar tegundir.
Svo sér maður öll þessi flottu búr hjá ykkur og fyllist *öfund* og langar að eiga allt saman líka
En maður kemst sjálfsagt yfir þetta svona í byrjun næsta árs þegar jólasveinninn verður búinn að gefa manni fullt af búrum og fiskum í skóginn ( sko ætla að nota vöðlurnar mína ! )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mig langar í fleiri fiskabúr
Hafði ekki hugmynd um að það væri til svona mikið af fallegum fiskum, enda átti maður hér í den ( 10 ára ) bara Gubby, Molly og Zebra Danio og vissi varla að til væru aðrar tegundir.
Svo sér maður öll þessi flottu búr hjá ykkur og fyllist *öfund* og langar að eiga allt saman líka
En maður kemst sjálfsagt yfir þetta svona í byrjun næsta árs þegar jólasveinninn verður búinn að gefa manni fullt af búrum og fiskum í skóginn ( sko ætla að nota vöðlurnar mína ! )
En maður kemst sjálfsagt yfir þetta svona í byrjun næsta árs þegar jólasveinninn verður búinn að gefa manni fullt af búrum og fiskum í skóginn
Jólasveinninn verður að vel örlátur. Maður er alltaf til í enn eitt búrið og fleiri fiska en það er bara eðlilegt.
PS. skóginn ? Er orðið svona gróðursælt þarna norðanmegin.
-
Jamm þetta er einn af mörgum innsláttarvönum hjá mér, skrifa líka alltaf gólf þegar ég meina íþróttina golf, flestum kylfusveinum og boltalemjurum til mikillar gremju.Vargur wrote:En maður kemst sjálfsagt yfir þetta svona í byrjun næsta árs þegar jólasveinninn verður búinn að gefa manni fullt af búrum og fiskum í skóginn
Jólasveinninn verður að vel örlátur. Maður er alltaf til í enn eitt búrið og fleiri fiska en það er bara eðlilegt.
PS. skóginn ? Er orðið svona gróðursælt þarna norðanmegin.
Ætti að taka upp málfar prinsessunar á heimilinu sem segir skonna - ekkert pláss þarna fyrir g
Fékk fína kribbakerlingu í dag í fiskabur.is þar sem hin druslan var að dauða komin og endaði líf sitt í klósettinu.
Sá áðan að Convict er búin að hrygna. Þetta er sama par og hrygndi um daginn en nú hafa þau valið sér nýtt horn.
Sá áðan að Convict er búin að hrygna. Þetta er sama par og hrygndi um daginn en nú hafa þau valið sér nýtt horn.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Finn ekki kribbakerlinguna, hef ekki séð hana síðan á laugardagskvöld, grunar að einhver perrinn hafi ná henni
Það er eitthvað líf í mölinni þar sem convict hrygndi, verst að tilvonandi seyðabúr er upptekið. Það er fullt af brikkaseyðum eftir, þetta gengur betur nú en seinast.
Það er eitthvað líf í mölinni þar sem convict hrygndi, verst að tilvonandi seyðabúr er upptekið. Það er fullt af brikkaseyðum eftir, þetta gengur betur nú en seinast.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Veivei! sá kribbakerlinguna áðan en það hefur eitthvað minnkað á henni sporðurinn. Einhver hefur náð að narta í hana
Held að convict seiðin séu farin til Hawaii og ég sé þau aldrei aftur. Það á örugglega eftir að koma meira af hrognum þaðan, ég missi ekki svefn af áhyggjum.
Held að convict seiðin séu farin til Hawaii og ég sé þau aldrei aftur. Það á örugglega eftir að koma meira af hrognum þaðan, ég missi ekki svefn af áhyggjum.
Bara að minna sjálfa mig á að ég þarf að skipta um vatn! Og skafa glerið, það kemur alltaf aðeins af þörung.
Kíkti aðeins í Dýragarðinn í gær og sá þar fiska sem ég ætla að fá mér fljótlega.
Svo kíkti ég í fiskabur.is í dag og þar sá ég líka eitthvað sem mig langaði í en fékk ekki. Ég fer að opna budduna bráðum
Kíkti aðeins í Dýragarðinn í gær og sá þar fiska sem ég ætla að fá mér fljótlega.
Svo kíkti ég í fiskabur.is í dag og þar sá ég líka eitthvað sem mig langaði í en fékk ekki. Ég fer að opna budduna bráðum
Ég er aldeilis ekki búin að gleyma þessari frontosu, er að innrétta búrið núna og hleypi vatni á á morgun.
Í Dýragarðinum ætla ég að fá mér einhverja fiðrildafiska, ferlega flottir.
Í fiskabur.is ætla ég svo að fá mér fleiri frontosur.
Í Dýragarðinum ætla ég að fá mér einhverja fiðrildafiska, ferlega flottir.
Í fiskabur.is ætla ég svo að fá mér fleiri frontosur.