Er með 1x 30cm, 1x 28cm og 1x 25cm, sá sem kemur að sækja þá má fá þá gefins
fyrir þá sem vilja kanski bara einn er ég alveg til í að fá einn jóla bjór fyrir stikkið svona aðalega upp á grínið annars bara gefins all the way ef enginn bjór er við hendi
S: 691-8759
Gefins Walking Catfish [BÚIÐ!!!]
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Gefins Walking Catfish [BÚIÐ!!!]
Last edited by Squinchy on 29 Dec 2007, 06:26, edited 1 time in total.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- lilja karen
Lilja: Stórt búr, lestu þetta áður en þú huggsau um þetta
http://www.aquahobby.com/gallery/e_clarias.php
Eyjo: þú hringdir örugglega í mig fyr í kvöld en ég heyrði ekkert í þér veggna "hallaeffect" eins og það kallast, en láttu bara heyra í þér á morgun/dag ef þú vilt koma og næla þér í einn WC
Piranahinn, Minnsta mál!, er með 2 útfærslur af þannig systemi sem eru algjörlega fríar því að bleitir hendurnar og eru fáranlega auðveldar og þæginlegar í notkun, láttu mig bara vita hvort þig langi að sjá búnaðinn In Person og "sýni kennslu" ;D á morgun eða eitthvað! eða ljósmynd af kerfinu
http://www.aquahobby.com/gallery/e_clarias.php
Eyjo: þú hringdir örugglega í mig fyr í kvöld en ég heyrði ekkert í þér veggna "hallaeffect" eins og það kallast, en láttu bara heyra í þér á morgun/dag ef þú vilt koma og næla þér í einn WC
Piranahinn, Minnsta mál!, er með 2 útfærslur af þannig systemi sem eru algjörlega fríar því að bleitir hendurnar og eru fáranlega auðveldar og þæginlegar í notkun, láttu mig bara vita hvort þig langi að sjá búnaðinn In Person og "sýni kennslu" ;D á morgun eða eitthvað! eða ljósmynd af kerfinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
p.s. fyrir þá sem vilta fá WC komið með fötu til að flytja hann í, pokar eru of litlir fyrir þá, myndu örugglega bara gera gat á hann
Better be safe then sorry
Better be safe then sorry
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Eru þeir farnir, ég hef áhuga á að taka þá.
Ég ætlaði að kaupa mér áðan enn það var allt í tómu rugli hjá þeim uppí dýragarði, allt útí hvítblettaveiki hjá þeim.
Ég missti áhugan á að kaupa hjá þeim þá, WC var í sama rekka og var blettaveiki, enn samt var gaurinn til í að selja mér, sénsinn að ég taki áhættuna á því.
Ég ætlaði að kaupa mér áðan enn það var allt í tómu rugli hjá þeim uppí dýragarði, allt útí hvítblettaveiki hjá þeim.
Ég missti áhugan á að kaupa hjá þeim þá, WC var í sama rekka og var blettaveiki, enn samt var gaurinn til í að selja mér, sénsinn að ég taki áhættuna á því.