Hæhæ. Ég er með slatta af yellow lab ásamt nokkrum maingano og lithobates í 250 lítra búri. Síðastliðna viku hefur einn yellow labinn orðið frekar brúnn/grár og hann vill lítið sem ekkert borða. Hann heldur sig bara á botninum í búrinu í einu horninu og hreyfir sig lítið, en er samt lifandi. Getur einhver sagt mér hvað er að honum og hvort/hvernig er hægt að lækna hann?
Svona lítur hann út núna (ekki góð mynd, það var eitthver skítur utan á búrinu)
Og svona líta þessir heilbrigðu út
Kv. Hanna María
Veikur Yellow Lab =(
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Líklega karl sem hefur lent í böggi frá dominant karli...
Eða gæti verið kerling með seiði uppí sér, en hún lítur full veiklulega út til þess..
Hvort er þetta karl eða kerling annars?
Eða gæti verið kerling með seiði uppí sér, en hún lítur full veiklulega út til þess..
Hvort er þetta karl eða kerling annars?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég veit ekki hvort þetta er karl eða kerling. Ég átti Yellow lab par sem að eignaðist fullt af seiðum og þetta er eitt af þeim, orðinn ca. eins árs, eða rúmlega það. Hann/hún varð svona sjúskaður á sporðinum eftir að hann varð veikur. Hann byrjaði fyrst að verða svona smá brúnn (eiginlega eins og hann sé skítugur), varð síðan meira og meira brúnn og fór að synda miklu minna um búrið og vildi minna borða. Þannig að mér finnst mjög ólíklegt að þetta sé útaf slagsmálum eða svoleiðis. Og hann/hún er pottþétt ekki með seiði upp í sér...mér finnst líklegast að þetta sé einhver sjúkdómur, en kem bara ekki fyrir mig hvaða sjúkdómur. =/ Þeir hafa líka aldrei lent í neinum slagsmálum, eða allavega ekki neitt alvarlegt. Þeir eru í kringum 15.