Langar að gerast félagi
Moderators: Vargur, Andri Pogo, Ásta
Langar að gerast félagi
Mig langar að gerast félagi, en væri samt til í að mæta á opinn fund fyrst.. Getur einhver hjálplegur sagt mér hvenær það verður og hvar? Líka hvenær eru félagsgjöld innheimt?
- Andri Pogo
- thunderwolf
já ég geri ráð fyrir því.
Ert ekki meðlimur nema þú borgir og kemst þar af leiðandi ekki á atburði sem eru bara fyrir félaga.
Hinsvegar eru reglulega fundir sem eru opnir öllum sem þú kemst á hvort sem þú sért félagi eða ekki.
Ert ekki meðlimur nema þú borgir og kemst þar af leiðandi ekki á atburði sem eru bara fyrir félaga.
Hinsvegar eru reglulega fundir sem eru opnir öllum sem þú kemst á hvort sem þú sért félagi eða ekki.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- thunderwolf
Félagsgjald ´07 kr. 3.000.-
336-26-304412
kt: 441295-2949
Eig: Skrautfiskur, áhugamannafélag.
Setjið kennitölu ykkar sem skýringu greiðslu og senda kvittun á asta69@simnet.is.
Innifalið í félagsgjaldinu er bolur með merki félagsins og er hægt að sækja hann í fiskabur.is eftir að gjaldið er greitt.
336-26-304412
Setjið kennitölu ykkar sem skýringu greiðslu og senda kvittun á asta69@simnet.is.
Innifalið í félagsgjaldinu er bolur með merki félagsins og er hægt að sækja hann í fiskabur.is eftir að gjaldið er greitt.
Last edited by Ásta on 28 Apr 2009, 15:40, edited 1 time in total.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Félagsgjald ?
Ég hef áhuga á að ganga í félagið en hvort er félagsgjaldið 2500 eða 3000 ? Og er nóg að bórga inn á þennan reikning hér fyrir ofan og senda Ástu meil ?
Við ætlum að lækka félagsgjaldið fyrir árið 2008 í 2.500.-
En já, það er nóg að greiða inn á þennan reikning, senda mér tölvupóst um greiðslu og ekki væri verra að fá upplýsingar um ykkur í ep. svo við getum sett inn á félagsskrána.
Félagsskráin er birt hér á spjallinu sem aðeins meðlimir Skrautfisks hafa aðgang að og ef það eru einhverja uppl. sem þið viljið ekki að komi fram (sími eða eitthvað) skal láta vita af þvi. Þó fer kennitalan ekki inn á netið.
Gott væri þá að fá nafn, heimili, síma, e-mail og kennitölu.
En já, það er nóg að greiða inn á þennan reikning, senda mér tölvupóst um greiðslu og ekki væri verra að fá upplýsingar um ykkur í ep. svo við getum sett inn á félagsskrána.
Félagsskráin er birt hér á spjallinu sem aðeins meðlimir Skrautfisks hafa aðgang að og ef það eru einhverja uppl. sem þið viljið ekki að komi fram (sími eða eitthvað) skal láta vita af þvi. Þó fer kennitalan ekki inn á netið.
Gott væri þá að fá nafn, heimili, síma, e-mail og kennitölu.
Mig langar ekkert sérstaklega að ganga í félagið, en mig langar rosalega að lesa póstana sem eru sérstaklega fyrir félagsmenn. Það skiptir mig því engu máli hvort það kostar einn eða fleiri fisk, því ég er haldinn félagsfælni á háu stigi. Einu félögin sem ég er reiðubúinn að ganga í eru félög á netinu, er þó bara í einu svoleiðis
Þó þú gangir í félagið ertu ekki skyldugur að mæta á fundi en eðlilega viljum við fá sem flesta félaga virka.
Já, póstarnir fyrir félagið eru kannski enn sem komið er ekki sérlega margir, þetta eru fundargerðir og tilkynningar til félagsmanna ásamt því sem varðar félagið.
þá má geta þess að félagið á nokkrar fiskabækur sem það lánar til félagsmanna og ætlunin er að fara líka í að safna DVD diskum.
Já, póstarnir fyrir félagið eru kannski enn sem komið er ekki sérlega margir, þetta eru fundargerðir og tilkynningar til félagsmanna ásamt því sem varðar félagið.
þá má geta þess að félagið á nokkrar fiskabækur sem það lánar til félagsmanna og ætlunin er að fara líka í að safna DVD diskum.
Ég bæti hér úr fáfróðsku þinniBrynja wrote:ég veit EKKERT hver þetta gæti verið...
http://www.imdb.com/name/nm0001204/
HAHAHA.. ég veit alveg hver kauði er hohoh!... þó ég sé ljóska þá er ég ekki algjör.. ljóska.Rodor wrote:Ég bæti hér úr fáfróðsku þinniBrynja wrote:ég veit EKKERT hver þetta gæti verið...
http://www.imdb.com/name/nm0001204/
Félagsgjald ´08 kr. 2.500.-
336-26-304412
336-26-304412
Last edited by Ásta on 28 Apr 2009, 15:40, edited 1 time in total.