110 Lítra búrið mitt :D
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
110 Lítra búrið mitt :D
Heyrðu var að taka myndir af skölunum mínum og ákvað að skella myndum af þeim hér ef ég get það ,, og btw:myndirnar voru teknar með öömulegri myndavél,, en þetta er þó e-h
Nýji skalinn sem ég fékk hjá Mareni, er ógeðslega skotin í honum :oops:
Veika krúttið mitt (myndin var tekin,áður en hann fór í sjúkrabúrið)
Veit að þetta eru fáir skalar í frekar stóru búri,ætla að bæta svoo fljótlega við mig
Nýji skalinn sem ég fékk hjá Mareni, er ógeðslega skotin í honum :oops:
Veika krúttið mitt (myndin var tekin,áður en hann fór í sjúkrabúrið)
Veit að þetta eru fáir skalar í frekar stóru búri,ætla að bæta svoo fljótlega við mig
Gabríela María Reginsdóttir
-
- Andri Pogo
Þegar maður horfir á búrið þá er það sjúklega tómlegt ,, en æjji þessir skalar stækka reyndar frekar fljótt þannig að ég ætla bara að halda mig við þessa 4,, enda held ég að hinn skalinn mun ekki lifa neitt mikið lengur, hann hefur enga matarlyst og svoo er hann orðinn frekar horaður,, þannig að ef hann deyr þá er hann á betri stað, en hérna hjá mér ,,
Áður en ég fékk þessa skala er ég búin að vera með nokkra, og alltaf deyja þeir(gaf þeim alltaf flögur) og svoo keypti ég og bróðinn minn þennan svarta og hann var allveg að deyja þannig ég ákvað að prófa að gefa honum rækjur og hann hefur lifað síðan, enda er hann orðinn feitur og pattaralegur af rækjunum , og hinir skalarnir að fíla rækjurnar , segjum bara sem svoo að rækjurnar björguðu skölunum mínum :D,,
eru rækjur nokkuð óhollar í of miklu magni fyrir fiska?
og btw Vargur ég er að reyna að taka heildarmyndir af búrinu en það kemur engan veginn vel út ,, þarf að æfa mig solldið mikið í því
Áður en ég fékk þessa skala er ég búin að vera með nokkra, og alltaf deyja þeir(gaf þeim alltaf flögur) og svoo keypti ég og bróðinn minn þennan svarta og hann var allveg að deyja þannig ég ákvað að prófa að gefa honum rækjur og hann hefur lifað síðan, enda er hann orðinn feitur og pattaralegur af rækjunum , og hinir skalarnir að fíla rækjurnar , segjum bara sem svoo að rækjurnar björguðu skölunum mínum :D,,
eru rækjur nokkuð óhollar í of miklu magni fyrir fiska?
og btw Vargur ég er að reyna að taka heildarmyndir af búrinu en það kemur engan veginn vel út ,, þarf að æfa mig solldið mikið í því
haha, en skoo ég gaf hinum bara flögur og það er eins og þeir horuðust bara niður ,, einn skalinn sem ég átti át allveg rosalega vel af flögum en hann fitnaði aldrei þótt hann át vel og mikið og svoo daginn eftir þegar ég vaknaði var hann dáinn, án þess að hann sýndi e-h merki um veikindi eða e-h