Ég er með Ungt Johannii par sem er komið undann Gamla Johanni karlinum mínum og kerlum. Ég ætla mér að fara að grisja aðeins í búrinu sem er nú ekki stórt.
--------------
Ungi karlinn er kominn í sinn bláa og fagra búning og kerla hans æði sæt og hugfangin af honum.
--------------
Svo er ég með aðra 2 unga sveina sem eru alveg að fara að skella sér í bláa búninginn líka og eitthvað af ungfiskum eitthvað minni en þeir og sumir á svipuðu róli en vantar kannski aðeins uppá.
--------------
Ég ætla að gefa þessa fiska þeim sem vilja gleðja aðra búrfélaga sína með skemmtilegum og frískum Síkliðum.
-------------
Því miður hef ég engar myndir til að setja hér á þráðinn en endilega þeir sem hafa áhuga að senda bara skilaboð og ég svara um hæl.
--------------------------------------------------------
Ég þakka fyrir mig og Gleðilegt Nýtt ár og takk fyrir það gamla.
Johannii Par og Ungfiskar
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Þetta kom líka upp hj´amér þegar ég var að senda ep en skilaboðin voru til staðar í Úthólf og virðast hafa farið í gegn.
Last edited by Ásta on 01 Jan 2008, 18:35, edited 1 time in total.
Já hérna ( guns ) ég ætla ekki að selja eða gefa upprunalega parið mitt en heldur unga parið sem ég hef alið upp í búrinu.
--------
Bara svo þetta sé á hreinu þá er ég að gefa undan Original parinu mínu og undan því er ég með ungt par og 2 aðra kk sem eru alveg að sríða í sinn bláa búning og svo eru líka eitthvað af ungfiskum í svipaðari stærð og þessir tveir kk og nokkrir minni sem er ekki en hægt að kyngreina.
--------
Ég vona að þetta sé greina gott og skiljanlegt hjá mér.
--------
Bara svo þetta sé á hreinu þá er ég að gefa undan Original parinu mínu og undan því er ég með ungt par og 2 aðra kk sem eru alveg að sríða í sinn bláa búning og svo eru líka eitthvað af ungfiskum í svipaðari stærð og þessir tveir kk og nokkrir minni sem er ekki en hægt að kyngreina.
--------
Ég vona að þetta sé greina gott og skiljanlegt hjá mér.
Ásta og Guns
Jæja ég fékk 6 skilaboð og þá frá Guns og GG. 3 skilaboð frá ykkur báðum og búin að senda ykkur svar til baka. Ég fékk þap sama upp hjá mér Debug Mode þegar ég sendi svar til baka.
-------------
Ég vona að báðir aðilar hafi fengið skilaboðin sín en ef ekki þá ér ég í síma 690-7115 eftir kl 16:00
-------------
Ég vona að báðir aðilar hafi fengið skilaboðin sín en ef ekki þá ér ég í síma 690-7115 eftir kl 16:00
Ég vil þakka honum ( Guns ) fyrir viðskiptin og vonandi munu fiskarnir prýða búrið hans honum til ánægju.
------------
Ég gaf Guns Prið og eina kvk í viðbót.
-----
Það sem eftir stendur er 2 ungir kk sem eru ekki alveg komnir í lit en það fer eflaust að bresta á hvað og hverju og svo eru eftir einhver ungviði sem er ekki alveg hægt að kyngreina strax.
----------------
Jæja þannig er nú staðan í dag og vonandi mun Guns sýna okkur öllum myndir við gott tækifæri.
------------
Ég gaf Guns Prið og eina kvk í viðbót.
-----
Það sem eftir stendur er 2 ungir kk sem eru ekki alveg komnir í lit en það fer eflaust að bresta á hvað og hverju og svo eru eftir einhver ungviði sem er ekki alveg hægt að kyngreina strax.
----------------
Jæja þannig er nú staðan í dag og vonandi mun Guns sýna okkur öllum myndir við gott tækifæri.